Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trở thành công dân toàn cầu tại Trại hè Liên hợp quốc

Sức khỏe

10/05/2019 07:55

Các bé cùng nhau học tập để trở thành công dân toàn cầu tại Trại hè Liên hợp quốc Eye Level 2019 được tổ chức ở Hàn Quốc

Trại hè Liên hợp quốc Eye Level (MUN) năm nay sẽ khởi động vào ngày 6/8 và dự kiến diễn ra trong 5 ngày tại Hàn Quốc, hiện đã mở cửa đăng ký chào đón tất cả trẻ em trên toàn thế giới. Sự kiện đặc biệt này là kết quả của sự hợp tác Liên hợp quốc, Bộ Ngoại giao Hàn Quốc.

Tất cả các học sinh từ lớp 3 đến lớp 6 đều có thể tham gia tuyển chọn cho trại hè Eye Level 2019 (MUN). Đăng ký tham gia hoàn toàn miễn phí, các bé sẽ cùng nhau thi đua để giành lấy 50 phiếu mời tham dự trại hè, bao gồm chuyến tham quan Hàn Quốc, chi phí ăn ở và các hạng mục khác đều được tài trợ. Ngoài ra, với mỗi đăng ký, Eye Level sẽ quyên góp 1 USD cho Save the Children Hàn Quốc, một tổ chức từ thiện với mục tiêu cải thiện cuộc sống của trẻ em trên toàn thế giới.

Các bé sẽ được trải nghiệm tại hán Quốc
Các bé sẽ được trải nghiệm tại hán Quốc

Trại hè Eye Level MUN là một hình thức mô phỏng dành cho các bé quan tâm đến cách hợp tác của Liên hiệp quốc trong việc giải quyết các vấn đề trên thế giới có tác động đến xã hội và cộng đồng ở quy mô toàn cầu. Trên thực tế, các bé sẽ đóng vai các đại biểu Liên hiệp quốc đến từ các quốc gia khác nhau. Mục tiêu chính của trại hè Eye Level MUN nhằm đào tạo kỹ năng ngoại ngữ cho học sinh, giúp các bé trau dồi khả năng nói trước đám đông.

Ngoài ra, các bé sẽ có cơ hội để phát triển kỹ năng lãnh đạo cũng như trau dồi kiến thức về đa dạng văn hóa. Hơn thế nữa, các bé được chọn sẽ có cơ hội gặp gỡ cựu Đại sứ Liên hiệp quốc và được tìm hiểu về các vấn đề trên toàn cầu, ví dụ như tình hình Bán đảo Triều Tiên hy vọng sẽ được giải quyết thông qua ngoại giao hòa bình.

Trại hè Eye Level MUN không chỉ giúp các bé học thêm về địa chính trị và quan hệ quốc tế, mà các bé còn được tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như âm nhạc, nhảy múa và thể thao. Nhờ vào xu hướng kết nối qua internet và mạng xã hội hiện nay, các bé có thể hình thành nên và duy trì những tình bạn xuyên lục địa trên khắp thế giới.

Phụ huynh được khuyến khích xem website này để biết thêm về chương trình. Kể từ khi Ban Ki-moon trở thành Tổng thư ký thứ 8 của Liên hợp quốc, Hàn Quốc đã hiểu được vai trò của họ trong việc thúc đẩy ngoại giao toàn cầu, và đây là lý do mà Eye Level rất vinh dự được tổ chức sự kiện này. Những người tham dự Trại hè Eye Level MUN hôm nay có thể là các nhà lãnh đạo toàn cầu ngày mai.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement