Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trịnh Xuân Thanh xin HĐXX cho sang Đức chăm sóc con

Chính sách - Hạ tầng

17/01/2018 13:41

Ông Trịnh Xuân Thanh nói thương vợ đang chăm hai con gái còn nhỏ đang ở Đức trong hoàn cảnh vất vả và xin được sang đó chăm sóc!

Sáng nay, bị cáo Trịnh Xuân Thanh là người thứ hai nói lời sau cùng tại tòa, sau ông Đinh La Thăng.

Ông Thăng nghẹn ngào cho biết trong khoảng 2 năm vừa qua, bị cáo vướng vào kỷ luật vì đi ô tô biển xanh và gây ra dư luận không tốt trong xã hội. Tại phiên tòa này, bị cáo Trịnh Xuân Thanh kính mong HĐXX chuyển lời xin lỗi, ân hận của bị cáo đến với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bị cáo Thanh nói nhiều đêm ân hận không ngủ được vì điều này.

"Bị cáo muốn xin lỗi các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và bị cáo xin lỗi nhân dân trong cả nước. Những ngày ở trong trại, bị cáo có lúc 5 ngày không ngủ được, đang từ 70 kg xuống còn 59 kg. Nhân đây bị cáo muốn tỏ lòng rất ân hận những việc mình đã gây ra, đến giờ bị cáo không còn cơ hội chăm sóc bố mẹ nữa"- bị cáo Thanh khóc nói.

Trịnh Xuân Thanh cho biết vợ cùng 3 người con nhỏ đang sinh sống tại Đức, vợ không biết tiếng nên vất vả. Do vậy, bị cáo Thanh đề nghị HĐXX sau khi kết thúc vụ án cho phép bị cáo có nguyện vọng được sang bên đấy ở để gần và chăm sóc vợ con. Bị cáo Thanh nói mình rất ân hận, hối hận. "Cháu muốn gửi lời xin lỗi đến bác Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, mong bác tha lỗi cho cháu, coi cháu như người con, người cháu trong gia đình"- Trịnh Xuân Thanh kết thúc lời nói sau cùng và òa lên khóc nức nở.

Bị cáo Trịnh Xuân Thanh. Ảnh: TTXVN
Bị cáo Trịnh Xuân Thanh. Ảnh: TTXVN

Từ chiều nay, HĐXX nghỉ nghị án. Ngày 22/1, tòa án sẽ ra phán quyết với sai phạm của từng bị cáo.

ĐỒNG LÂM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement