Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trinh sát hình sự bắt nhiều con nghiện gây án trên đường phố Sài Gòn

Vĩ mô

18/03/2017 05:22

Trong quá trình tuần tra địa bàn, trinh sát của lực lượng Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam đã truy đuổi, bắt giữ nhiều con nghiện khi chúng vừa gây án trộm, cướp giật.

Ngày 18/3, Công an quận 8 TP.HCM đang tạm giữ 2 đối tượng là Nguyễn Phước Lộc (SN 1986) và Trần Huỳnh Huấn (SN 1983,cùng ngụ tại phường 4, quận 5) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

2 đối tượng gồm Lộc (trái) và Huấn (phải) khi bị bắt giữ

Trước đó, khoảng 21h30 đêm12/3, tổ tuần tra củađội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam thuộc phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.HCM tuần tra địa bàn thì phát hiện Lộc, Huấn điều khiển 1 xe gắn máycó biểu hiện nghi vấn nên tiến hành đeo bám. Sau khi rảo quanh nhiều tuyến đường để "săn mồi",đến trước số 288/34 đường Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8 thì 2 đối tượng phát hiện chủ nhà dựng chiếc xe gắn máyhiệuWave sơ hở trrước cửa nhà nên quyết định... phá khóa.

Lúc này Lộc dừng xe gần đó để cảnh giới, còn Huân đi bộ tiếp cận chiếc xe nhanh tay dùng đoản phá ổ khoá nổ máy xe rồi cả2 cùng rồ ga tẩu thoát. Những hành động này không qua mắt được tổ trinh sát. Tuy nhiên vì khu vực đối tượng trộm cắp có nhiều trẻ em qua lại, các cụ già đang tập thể dục; đồng thời 2 đối tượng vừa sử dụng ma túynên tổ trinh sát không tổ chức truy đuổi nóng vì lo ngại chúng manh động, gây nguy hiểm cho người dân xungquanh.

Khi 2 đối tượng vừa đến khu vực vắng người, các trinh sát quyết định truy đuổi.2 đối tượng phóng xe bạt mạng với tốc độ cao qua nhiều tuyến đường hòng tẩu thoát. Những con nghiện vừa gây án trộm tỏ ra manh động khi liên tục ép xe, toan đạp ngã các trinh sát.

Sau hơn 10km rượt đuổi, đến đườngNguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, tổ trinh sát ép xe, khống chế 2 đối tượng và tóm gọn cùng tang vật, phương tiện gây án. Được biết, Lộc và Huấn có nhiều tiền án về tội "cướp giật tài sản".

Cùng thời điểm đó, tổ trinh sát khác của đội Hình sự Đặcnhiệm Hướng Nam của phòng Cảnh sát Hình sự cũng bắt giữ, bàn giao đối tượngVương Quốc Đông (tự Trắng, SN1994, ngụ quận 7) cho Công an quận 7 để xử lý về hành vi "cướp giật tài sản". Đông cũng là con nghiện và từng có 2 tiền án vềtội "cướp giật tài sản"

Đối tượng Đông cùng phương tiện và tang vật ĐTDĐ vừa cướp giật

Được biết, đối tượng Đông vừa cướp được ĐTDĐ của ôngDương Quốc T(SN:1976, ngụ quận 7) tại đường Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7 thì bị trinh sát phát hiện, truy đuổi và bắt giữ nhanh chóng

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement