Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Triều Tiên tung ảnh tấn công giả định tàu sân bay Mỹ

Vĩ mô

25/09/2017 06:31

Triều Tiên hôm nay công bố những bức ảnh tuyên truyền cắt ghép, cho thấy máy bay ném bom và tàu sân bay Mỹ bị tấn công.

DPRK Today, trang web tuyên truyền do nhà nước Triều Tiên sở hữu, đăng tải bức ảnh tên lửaPukguksong tấn công một máy bay ném bom chiến lược Mỹ B-1B.

Bức ảnh cắt ghép cho thấy tàu sân bay Mỹ bị tấn công. Ảnh: Yonhap.

Bức ảnh được công bố chỉ vài giờ sau khi quân đội Mỹ thông báo các máy bay B-1B được triển khai từ căn cứ không quân Andersen ở đảo Guam, bay cùng chiến đấu cơF-15C từ căn cứ không quân Kaneda ở Okinawa. Phi cơ bay trên không phận quốc tế, ngoài khơi bờ biển phía đông Triều Tiên.

Hành động nhằm phô trương sức mạnh trước Triều Tiên, trong bối cảnh một cuộc khẩu chiến giữa Bình Nhưỡng và Washington đangleo thang.

Máy bay ném bom B-1B bị tấn công trong bức ảnh cắt ghép. Ảnh:Yonhap.

Bức ảnh là một phần của đoạn video, trong đó có cảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu mừng kỷ niệm 70 năm không lực Mỹ tại căn cứ Andrews. Video gọi ông là "gã điên".

Một tên lửa đạn đạo tầm trungPukguksong-2 sau đó được phóng về phía B-1B và một máy bay F-35, và bức ảnh cho thấy hai máy bay bị lửa bao trùm. Cũng trong video, một tên lửa phóng từ tàu ngầm Triều Tiên tấn công tàu sân bay hạt nhânUSS Carl Vinson. Phụ đề phim viết: "NếuF-35, B-1B và Carl Vinson chỉ huy cuộc tấn công của Mỹ, chúng sẽ lần lượt xuống mồ".

TRỌNG GIÁP (VnExpress)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement