Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Triệu hồi 44.000 xe Jaguar Land Rover tại Anh vì dính lỗi khí thải

Thị trường

15/03/2019 07:12

Tại Anh, cơ quan quản lý đã tìm thấy 10 mẫu xe của Jaguar Land Rover (JLR) đang có lượng khí thải carbon dioxide cao hơn mức cho phép.

Theo BBC, số lượng xe có thể bị triệu hồi lần này lên đến 44.000 xe. Đại diện của nhà sản xuất JLR đã xác nhận và chia sẻ: “Chúng tôi sẽ liên hệ đến những vị khách hàng đang sở hữu những chiếc xe bị dính lỗi trong đợt triệu hồi này và tiến hành sắp xếp sửa chữa.

Ngoài ra, đây là đợt triệu hồi tự nguyện của một số mẫu xe Jaguar và Land Rover có thời gian sản xuất từ 2016 đến 2019 được trang bị động cơ diesel và động cơ xăng có dung tích 2.0L. Đối với một số mẫu xe, hãng sẽ cần can thiệp và sửa chữa vào hệ thống động cơ. Còn một số khác chỉ cần cập nhật phần mềm ”.

Số lượng xe của hãng Jaguar và Land Rover có thể bị triệu hồi lần này lên đến 44.000 ngàn chiếc.
Số lượng xe của hãng Jaguar và Land Rover có thể bị triệu hồi lần này lên đến 44.000 ngàn chiếc.

Bị triệu hồi trong đợt này gồm một số mẫu xe được trang bị động cơ xăng 2.0L có năm sản xuất từ 2016 - 2018 là Land Rover Discovery và Discovery Sport, Range Rover Evoque, Sport và Velar. Còn về phía hãng Jaguar có các mẫu xe như: E-Pace, F-Pace, F-Type, XE và XF.

JLR đang đối mặt với một số thách thức tại thời điểm này. Trong đó có cả sự sụt giảm nhu cầu về xe diesel và sự sụt giảm doanh số tại thị trường Trung Quốc. Chưa hết, vào tháng 1/2019, công ty đã và đang trong quá trình cắt giảm 4.500 nhân viên và phần lớn đến từ lực lượng lao động của Anh.

Được biết, những chi phí sửa chữa cho những dòng xe của JLR trong đợt triệu hồi này đều được miễn phí và tiến hành trong thời gian sớm nhất để mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Hiện tại một số nước châu Âu trong đó có Anh, chính quyền sở tại đã có những động thái mạnh tay và kỹ lưỡng hơn sau vụ bê bối khí thải của hãng xe Đức Volkswagen.

NGỌC HOÀNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement