Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Triệt phá ổ cờ bạc lớn nhất từ trước tới nay tại Tây Nguyên

Vĩ mô

29/06/2017 08:58

Chiều 29/6, Cục cảnh sát hình sự, Cục An ninh Tây Nguyên, phối hợp cùng công an tỉnh Đăk Lăk đã triệt phá ổ cờ bạc quy mô cực kỳ lớn, tại xã Cư Suê, huyện Cư M'gar Đăk Lăk.

Rất nhiều con bạc là phụ nữ

Hiện nay hơn 100 con bạc đang bị tạm giữ tại trụ sở Cục An ninh Tây Nguyên để phân loại, lập hồ sơ điều tra. Trong chuyên án này, đích thân thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự đã chỉ đạo lực lượng phá án.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến đánh giá đây là ổ cờ bạc lớn nhất từ trước tới nay ở Tây Nguyên bị triệt phá.

Được biết, đối tượng cầm đầu tổ chức ổ bạc này thường được gọi với biệt danh là Tài "du". Tài điều hành, tổ chức tụ điểm cờ bạc này một cách rất bài bản và chuyên nghiệp. Theo đó ổ cờ bạc nằm sâu trong một rẫy cà phê ở xã Cư Suê, xung quanh đường đi bằng đất rất nhỏ. Giữa rẫy cà phê, Tài cho đàn em dựng lên một lều lớn, có thể chứa được hàng trăm con bạc tham gia sát phạt.

Hơn một trăm người có liên quan ổ cờ bạc đang bị tạm giữ để điều tra

Ngoài ra,Tài cho các đàn em tổ chức canh gác cẩn mật nhiều lớp, nhiều ngả đườngtrước khi vào ổ bạc. Con bạc muốn vào chơi phải là đối tượng quen, hoặc được người quen giới thiệu, nếu lạ mặt thì đám bảo kê sẽ cấm cửa không cho vào.Tại sòng bạc này, băng nhóm tổ chức và bảo kê thủ sẵn dao, rựa, mã tấu để sẵn sàng xử lý các con bạc, đối tượng nào gây rối.

Con bạc tham gia sát phạt đến từ khắp nơi trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk và nhiều tỉnh lân cận. Tại đây các con bạc tham gia ăn thua bằng hình thức xóc đĩa.

Điều đáng nói, ổ cờ bạc này chỉ nằm cách UBND xã Cư Suê khoảng 3km, nhưng nó đã tồn tại một thời gian rất dài, gây mất an ninh trật tự nghiêm trọng tại địa phương khiến người dân bức xúc.

BẢO MAI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement