Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam khởi động, 12 hãng xe tham dự

Xe+

28/06/2017 04:16

Trong một năm mà toàn thị trường được dự báo là ảm đạm hơn, các triển lãm xe cũng có dấu hiệu nhỏ gọn hơn, ít nhất là về số lượng.

Năm 2016, Triển lãm ô tô Quốc tế VIMS bùng nổ với 19 thương hiệu xe tham dự, và trở thành triển lãm xe hơi lớn nhất tại Việt Nam, vượt mặt Triển lãm ô tô Việt Nam VMS với chỉ 12 thương hiệu. Năm 2016 cũng là năm có tổng số hãng xe tham dự cả hai triển lãm nhiều nhất từ trước tới nay.

Sang tới năm 2017, con số này giảm mạnh, với 12 hãng xe tham dự VMS, và chỉ có 7 thương hiệu xe tham dự VIMS. Đáng chú ý, Mercedes-Benz là cái tên tham dự cả hai triển lãm trên, nên con số thực sự chỉ là 18 thương hiệu cho cả VMS và VIMS 2017.

VMS 2017 sẽ được tổ chức tại SECC, TPHCM, địa điểm quen thuộcvới không gian đủ lớn cho các hãng xe và cơ sở hạ tầng đủ tốt cho các gian hàng có thể xây dựng hoành tráng và đẹp mắt nhất. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 1/8 tới ngày 4/8, trong đó ngày 1/8 chỉ dành riêng cho các cơ quan thông tấn báo chí.

12 cái tên góp mặt trong VMS 2017 là Toyota, Lexus, Ford, Mercedes-Benz, FUSO, Chevrolet, Honda, Nissan, Mitsubishi, Suzuki, Isuzu và Đô Thành.

Sự thiếu vắng Trường Hải là đáng chú ý. Năm 2016, Trường Hải cho biết không gian triển lãm đảm bảo được cho Trường Hải một không gian đủ lớn đáp ứng nhu cầu của họ, dù trên thực tế Cung Hữu nghị tại Hà Nội có diện tích khá chật hẹp và không phù hợp với một triển lãm chuyên ngành ô tô. Trong khi đó tới năm nay không gian rộng bao la tại SECC với chỉ 12 cái tên, Trường Hải lại không góp mặt. Trường Hải được cho là sẽ tổ chức một sự kiện trình diễn xe riêng vào cuối năm 2017.

Hyundai Thành Công tiếp tục không tham dự triển lãm nào, mặc dù đang mở rộng nhà máy và trở thành những nhà sản xuất ô tô lớn nhất tại Việt Nam.

Với sự trở lại của Mercedes-Benz, gian hàng của hãng xe Đức hứa hẹn sẽ là gian hàng đẹp mắt nhất, đầu tư nhiều nhất và cũng có giá trị những chiếc xe đắt nhất VMS 2017.

Bên cạnh những mẫu xe trưng bày, một vài mẫu xe mới dự kiến sẽ được mang tới VMS 2017 để thử thị trường và sớm mang về Việt Nam trong tương lai gần.

Thông điệp của VMS năm nay là “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, có thể đây sẽ là điểm khác biệt lớn nhất so với Triển lãm mọi năm. Sự khác biệt đến từ đơn vị tổ chức hi vọng sẽ mang tới sự chuyên nghiệp và hiện đại hơn cho cả triển lãm VMS 2017.

Giá vé vào cửa cho VMS 2017 là 20.000 VNĐ, một cách để lọc quan khách, giảm tình trạng quá tải cũng như hạn chế những tệ nạn thường xảy ra chốn đông người như trộm cắp, móc túi.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement