Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Triển lãm ngành làm đẹp thu hút người tiêu dùng

Cơ hội giao thương

05/09/2019 10:45

Triển lãm hàng đầu về chuyên ngành làm đẹp Saigon Beauty Show 2019 diễn ra từ ngày 5-7/9/2019 tại GEM Center, quận 1, TP.HCM.

Hơn 100 doanh nghiệp trưng bày từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Việt Nam và Trung Quốc và dự kiến sẽ đón tiếp hơn 5,000 lượt khách tham quan trong ba ngày.

Saigon Beauty Show lần đầu tiên ra mắt, tạo cơ hội kinh doanh giao thương với các nhà phân phối, cửa hàng mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, spa, salon chăm sóc tóc, móng, studio trang điểm.

20190905_100209
Nhiều sản phẩm làm đẹp tại triển lãm. Ảnh: Cẩm Viên.

Triển lãm quy tụ nhiều ngành hàng trưng bày, từ mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc tóc, móng, chăm sóc sức khỏe đến thiết bị spa, thẩm mỹ, đóng gói…

Chị Thy Hằng (28 tuổi), quận Tân Bình chia sẻ: "Tôi đến triển lãm để tìm mua những sản phẩm dưỡng da từ Hàn Quốc. Tôi muốn tìm kiếm liệu pháp và sản phẩm chất lượng phù hơp với làn da khô của mình".

Tại đây, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm, học hỏi và tìm kiếm nhà cung ứng phù hợp thông qua các dòng sản phẩm và công nghệ làm đẹp tiên tiến được trưng bày bởi các thương hiệu quốc tế: Elluks, Inkoa, Hakata Butsuryu, Universal Pharmaceuticals Australia, Tiger Vietnam, Woosin Cosmetics.

20190905_100700
Khách hàng trải nghiệm câc liệu pháp làm đẹp. Ảnh: Cẩm Viên.

Chị Nguyễn Thị Tính, chủ tiệm tóc quận Tân Phú cho biết đến với triển lãm để giao lưu, tìm kiếm nhà phân phối sản phẩm giá tốt để bán ở cửa tiệm của mình"

Trong số đó, chương trình Kết nối doanh nghiệp B2B là nền tảng kết nối kinh doanh hiệu quả dành cho doanh nghiệp và người mua hàng thông qua các cuộc hẹn trước đã đăng ký với Ban tổ chức. Chương trình góp phần đáp ứng nhu cầu tìm kiếm đối tác tiềm năng giữa hai bên, khách tham quan (nhà nhập khẩu, nhà sản xuất, nhà phân phối, chủ spa và salons, các chuyên gia và tổ chức làm đẹp…) có thể gặp gỡ trực tiếp với doanh nghiệp trưng bày để thảo luận và ký kết hợp đồng ngay tại triển lãm.

Saigon Beauty Show 2019 nhận được sự hỗ trợ từ Cơ quan Xúc tiến đầu tư và thương mại Hàn Quốc (KOTRA). Dự kiến sẽ có hơn 100 khách mua hàng VIP hàng đầu từ các nước ASEAN được mời đến triển lãm để kết nối và làm việc với các đơn vị trưng bày. Trong ba ngày triển lãm ước tính có hơn 2,000 cuộc gặp gỡ giữa các doanh nghiệp.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement