Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trên Lazada có hàng trăm gian hàng bán hàng gian, hàng giả

Thông tin được Lazada đưa ra sau khi tiến hành kiểm tra những gian hàng đăng ký trên trang thương mại điện tử của công ty.

Kết quả hậu kiểm các gian hàng đăng ký trên Lazada trong 6 tháng đầu năm 2018 cho thấy, mỗi tháng hàng trăm gian hàng đã bị gỡ bỏ khỏi trang web do vi phạm chính sách về việc chống hàng giả, hàng nhái và các hành vi cạnh tranh không lành mạnh.  

Lazada cho biết, ngay khi những gian hàng vi phạm bị phát hiện, doanh nghiệp này sẽ gỡ bỏ ngay lập tức khỏi trang thương mại điện tử của hãng.

Lazada công bố thông tin sau khi có nhiều phản ánh từ khách hàng về chất lượng hàng hóa bán trên website này.
Lazada công bố thông tin sau khi có nhiều phản ánh từ khách hàng về chất lượng hàng hóa bán trên website này.

Đại diện Lazada cho hay, do xuất phát là một doanh nghiệp startup, hoạt động tại Việt Nam từ năm 2015, vì vậy, ngay từ đầu Công ty đã có một chính sách nhất quán để hỗ trợ các startup, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và do đó Công ty cũng ủng hộ mạnh mẽ chương trình truyền cảm hứng khởi nghiệp của nhà nước Việt Nam.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ được tạo điều kiện như giảm thiểu thủ tục khi tạo lập gian hàng trên Lazada. “ Vấn đề hàng kém chất lượng và nhà bán hàng không đạt chuẩn không thể nào giải quyết chỉ trong một ngày, nhưng chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng với thủ tục hậu kiểm sẽ được cải thiện…”  - Ông Max Zhang, CEO của Lazada Việt Nam chia sẻ.

Doanh nghiệp này cho biết, thường xuyên áp dụng những biện pháp kỹ thuật và thủ tục hậu kiểm để sàng lọc các khách hàng không đủ tiêu chuẩn.

Lazada đưa ra thông tin này sau khi bị khách hàng “tố” thường xuyên bán công khai các sản phẩm hàng giả, hàng nhái… các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng.

Lazada hiện đang là sàn thương mại điện tử giữ vị trí số 1 tại khu vực Đông Nam Á, đang hoạt động tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand và Việt Nam.  Tại Việt Nam, Lazada đang vận hành 35 trung tâm điều phối trên toàn quốc để hỗ trợ cho hàng chục ngàn nhà bán hàng và hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như các nước trong khu vực. 

BẠCH TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement