Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trên đời này làm gì có ai xấu, chỉ là chưa dậy thì thành công mà thôi!

Nóng trong ngày

09/10/2017 12:25

Những màn 'lột xác' ngoạn mục này sẽ khiến bạn tin vào một điều 'không có người xấu, chỉ là chưa dậy thì thành công' mà thôi!

Vẻ bề ngoài của chúng ta luôn thay đổi theo từng năm, từ vóc dáng, chiều cao, cân nặng...cho đếncác chi tiết trên khuôn mặt cũng trở nên thanh thoát, trưởng thành hơn theo thời gian.

Không những vậy, khi chúng ta lớn lên, rồi cũng sẽ cách biết ăn mặc, làm dáng, chải chuốt hơn. Chỉ cần thay đổi một kiểu tóc, tô son, hay đơn giản là mặc một bộ quần áo mới cũng khiến vẻ bề ngoài củathay đổi đi khá nhiều.

Không ít người khi nhìn lại tấm ảnh cũ của chính mình cũngphải bất ngờvì nhận ra bản thânđãthay đổi nhiều đến vậy. Thời gian chính là vũ khí làm đẹp lợi hại nhất, khiến ai ai cũngphải giật mình thán phục, hóa ra mình đãdậy thì thành côngđến thế!

Rất nhiều chàng trai, cô gái đãchia sẻ hình ảnh về nhan sắc "ngày xưathế nào, bây giờ thì ra sao" của mình và mang lại một trận phì cười cho cộng đồng mạng vì sự thay đổi như "thoát thai hoáncốt" thế này. Cùng ngắm nhìn loạt ảnh của những nhân chứng sống dưới đây để biết một chân lý muôn thủa rằng"không có người xấu, chỉ có người chưa dậy thì đúng cách mà thôi dưới đây nhé!

Cô bạn gái "tom boy" với mái tóc ngắn ngày nào, giờ đã trở nên thục nữ và xinh đẹp với mái tóc vàng cùng nụ cười tự tin rồi nè!
7 năm mà như một con người hoàn toàn khác vậy .Thật là vi diệu!!!
Cô nàng này là động lực cho những người có thân hình hơi quá khổ tin rằng chỉ cần giảm cân, bạn nhất định sẽ tự tin hơn!
Ngày xưa hơi "trẩu tre", giờ đỡ nhiều rồi!
Màn lột xác ngoạn mục. Không gì là không thể khi ta trưởng thành. Tuy nhiên, mái đầu bờm sư tử kia từng là mốt của chị em một thời đó.
Cô gái ngày xưasuốt ngày phải mặc đồ con trai, giờ thì đã xinh đẹp tuyệt trần thế này rồi. Nhìn tấm ảnh hiền dịu, thục nữ bên phải, các bạn nam có nghĩ đây cùng là một người không?
Cô gái này không chỉ thay đổi về gương mặt, mà thân hình cũngsexy hơn ngày xưa nhiều.
Vẫn khuôn mặt đó, mà sao càng ngày càng mặn mà, nữ tính hơn.
Chỉ cần thay đổi kiểu tóc chải chuốt, anh chàng" ngố tàu" ngày xưa đã trở thành người đàn ông lịch lãm ngay rồi!
Cô gái mắt cận với lối ăn mặc rộng thùng thình, giờ đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp không kém gì hot girl.
Một minh chứng cho thấy thằng nhóc chơi đùa, nghịch ngợmcùng bạn năm xưa, rất có thể là một cô gái vô cùng đáng yêu đấy!
Thủa xưa cònchưa biết ăn diện là gì, lớn lên mới thấy sức mạnh của thời gian khiến con người thay đổi chóng mặt
Nhiều cô bạn gái đã có nét đẹp bẩm sinh từ xưa, chỉ là thay đổi kiểu tóc để nhìn thấy sự trưởng thành theo thời gian mà thôi.
Nhìn những bức ảnh này, nếu các bạn nam, bạn nữ còn e dè vì ngoại hình của mình thì đừng lo, đó chỉ là do bạn chưa dậy thì thành công mà thôi!

Còn bạn thì sao, bạn đã thay đổi như thế nào?cùng chia sẻ ảnh dậy thì thành công của mình để khẳng định rằng "bất cứ ai cũng sẽ đều đẹp lên nhờ lọ thuốc thời gian" nhé!

VY VY (Thethaovanhoa.vn)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement