Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trẻ con trả lời ra sao khi được hỏi: Em bé tạo ra như thế nào?

Du lịch & Ẩm thực

24/07/2017 08:25

Khi nghe trẻ em trả lời về cách em bé được sinh ra, nhiều câu trả lời khá ngô nghê nhưng không ít em đã nhận thức được những hành vi của người lớn.

"Ôi nó đau lắm", "Trong bụng mẹ ạ" , "Cháu xem trong... Star War!"... và vô vàn câu trả lời ngây ngô khiến người xem không nhịn được cười. Đó là cách mà các em nhỏ trả lời câu hỏi "Em bé được tạo ra như thế nào?"

Giáo dục giới tính cho trẻ em khi đến tuổi là việc làm cần thiết. Nhưng không chỉ ở Việt Nam hay các nước phương Đông, mà ngay cả các bậc cha mẹ ở phương Tây cũng đau đầu về cách truyền đạt những kiến thức "nhạy cảm" này cho con trẻ. Nhưng thời đại bùng nổ thông tin như ngày nay, không khó để các em biết về câu chuyện mà người lớn vẫn thấy ngại ngùng để giải thích cặn kẽ.

Video dưới đây ghi lại một cuộc khảo sát thú vị về cách các em nhỏ trả lời câu hỏi: "Em bé được "tạo ra" bằng cách nào?"

Bằng nhiều cách khác nhau, các em đã biết về "cách mẹ sinh ra em bé". Những câu trả lời ấy vô tình cho thấy rằng nếu không được giáo dục cẩn thận và tinh tế, các em rất dễ hình dung sai lệch và thiếu đầy đủ về các kiến thức giới tính.

ÁNH NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement