Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tranh phong thủy may mắn cho người tuổi Dậu

Phong thủy

05/05/2020 12:58

Tuổi Dậu gồm các tuổi sinh năm: 1945 - 1957 - 1969 - 1981 - 1993 - 2005. Vậy người tuổi Dậu nên treo tranh phong thủy nào để may mắn?

Trong 12 con giáp, tuổi Dậu đại diện là con gà vốn là con vật rất quen thuộc với người Việt Nam. Khi treo tranh phong thủy tuổi Dậu bạn nên để ý một số yếu tố để mang lại hiệu quả về tài lộc.

Tuổi Dậu nên treo loại tranh phong thủy nào?

Tranh hình con gà

Người tuổi Dậu cầm tinh con gà nên có thể treo những tranh ảnh thuộc chủ đề về gà. Chúng không chỉ là 1 trong 12 con giáp mà còn mang ý nghĩa về phong thủy rất lớn. Bạn có thể chọn bức tranh về Dậu như: Phú quý đại cát. Trong bức tranh này, hình ảnh gà trống là vươn cao là biểu tượng cho sự thịnh vượng, khát vọng.

Tuổi Dậu là gà nên tất nhiên sẽ hợp với dòng tranh gà. Ảnh minh họa
Tuổi Dậu là gà nên tất nhiên sẽ hợp với dòng tranh gà. Ảnh minh họa

Tranh chim phượng hoàng

Tranh chim phượng hoàng đậu trên hoa mẫu đơn là mẫu tranh được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Chim phượng hoàng được miêu tả có đầu gà, hàm én, đuôi cá. Chúng có 5 màu và cao đến 6 thước.

Chúng là đại diện cho 6 yếu tố vật chất, bạn có thể hiểu nôm na như sau: bầu trời, mắt là Mặt trời, lưng là Mặt trăng, cánh là gió, chân là đất và đuôi là các hành tinh. Trong khi đó, lông của nó với 5 màu sẽ đại diện cho 5 hành chính trong ngũ hành (đen, trắng, đỏ, xanh lá và vàng).

Tranh chim phượng hoàng. Ảnh minh họa
Tranh chim phượng hoàng. Ảnh minh họa

Tranh về hoa hướng dương

Nếu như hoa hồng, hoa mẫu đơn hoa phong lan đều có những câu chuyên của riêng mình thì hoa hướng dương cũng thế. Hoa hướng dương đã qua nhiều lời kể của câu chuyện nhân gian.

Về mặt phong thủy, chúng đại diện cho sự chung thủy, trung quân và hiếu nghĩa. Loài hoa này luôn hướng về ánh mặt trời, mặt trời là biểu tượng của chân lý. Tuy chúng không có vẻ đẹp mềm mại như hoa hồng, không sang trọng như hoa lan, hoa hướng dương mang những nét đẹp hoang dại hơn của vùng tự nhiên.

Tranh về hoa hướng dương. Ảnh minh họa
Tranh về hoa hướng dương. Ảnh minh họa

Hoa hướng dương vận động theo hành trình của mặt trời từ Đông sang Tây. Trong văn hóa Trung Hoa, chúng đại diện cho sự hướng thượng, góp phần mang lại những điều tốt đẹph ơn trong cuộc sống. Giúp điều hòa những mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình, giữa bố mẹ con cái với nhau.

Ý nghĩa của một vài loại tranh phong thủy

Tam dương khai thái là mở ra vận hội mới, thái bình tốt đẹp; phượng hoàng song phi, bách điểu triều phụng là vợ chồng hoà thuận, sự nghiệp hanh thông, địa vị tôn quý, con cháu sum vầy hoà mục, đỗ đạt thành công…

Nên treo tranh phong thủy ở đâu?

Treo phòng khách, vị trí trung tâm, treo ở nhà thờ họ, nhà trưởng họ hoặc vị trí trung tâm trong gia đình. Tốt nhất nên căn cứ ngũ hành bản mệnh và phong thuỷ cung lập mệnh để treo cho hợp vị.

Qua bài viết bạn đã biết được những dòng tranh phong thủy cho tuổi Dậu phù hợp. Hy vọng, tiền tài, hạnh phúc, vận khí sẽ đến với bạn sau khi chọn những dòng tranh này. 

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement