Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tranh phong thủy may mắn cho người mệnh Kim

Phong thủy

16/03/2021 17:08

Tranh phong thủy ngoài việc trang trí, tạo nên không gian riêng cho gia đình, hợp sở thích của gia chủ còn mang lại may mắn cho gia chủ mệnh Kim.

Về mặt phong thủy, tranh tốt, hợp mệnh, tuổi chủ nhà còn có thể mang lại tài lộc, điều hòa sinh khí, tăng cượng sức khỏe, trấn tà, hạn chế điềm rủi. Bởi vậy, nếu biết cách vận dụng ý nghĩa và tác dụng của tranh phong thủy bạn sẽ đón được nhiều vận may vào nhà và hóa giải phong thủy xấu.

Tranh cá chép

Tranh phong thủy mệnh Kim được nhiều người lựa chọn nhất là tranh cá chép.  Bởi loài vật này chính là biểu tượng cho sự kiên trì,  may mắn và tài lộc. Ngoài ra, cá chép còn tượng trưng cho đường công danh sự nghiệp, 9 con cá mang ý nghĩa, tiền đồ mãi mãi vững chắc.

Nếu bạn thuộc mệnh kim và đang có chức vị cao trong xã hội thì nên lựa chọn bức tranh này để treo trong nhà. Bạn sẽ không bao giờ phải lo bị người khác lợi dụng, làm điều xấu sau lưng. Chính vì thế mà sự nghiệp cũng ngày càng thăng hoa hơn.

Tranh tùng hạc

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc trong phong thủy thì những người thuộc mệnh kim phù hợp với màu xám, trắng, ghi… Vì thế khi lựa chọn tranh bạn cần lựa chọn bức tranh có những màu sắc này làm chủ đạo. Vì thế không chỉ đem lại may mắn mà người mệnh kim treo tranh tùng hạc còn có thêm rất nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Tốt nhất bạn nên treo bức tranh này ở phòng khách, nơi dễ quan sát thấy, có thể đặt ở vị trí ngay trên bộ ghế ngồi. Nhờ điều này mà khả năng giao tiếp của bạn được cải thiện đáng kể, con đường sự nghiệp sáng chói và thuận lợi hơn rất nhiều.

Tranh tứ quý

Tranh tứ quý tượng trưng cho sự luân chuyển của bốn mùa xuân, hạ, thu, đông cho một năm. Ông bà ta ngày xưa quan niệm bức tranh này có khả năng đem lại mưa thuận gió hòa, quanh năm sung túc. Chính vì vậy, bộ tranh gồm 4 bức này tượng trưng cho may mắn, tài lộc, sung túc, phú quý, thịnh vượng.

Bên cạnh đó, với màu sắc hài hòa nhưng không kém phần tươi sáng, bộ tranh hoàn toàn phù hợp cho những người mệnh kim. Tuy nhiên để bức tranh phát huy hết tác dụng bạn nên treo ở phòng khách, phòng thờ hay phòng làm việc.

Tranh chim công

Ngoài sự nghiệp thì chuyện tình duyên cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Vì thế bạn nên treo tranh phong thủy mệnh Kim có hình đôi chim công trong nhà để mọi việc đến với bản thân mình thêm phần thuận lợi.

Nếu bạn chưa có gia đình thì sắp tới người thương sẽ xuất hiện. Còn nếu bạn đã lập gia đình thì cuộc  sống sau này sẽ vô cùng hạnh phúc. Vợ chồng chung sống hòa thuận, êm ấm nhờ có bức tranh chim công.

Tranh rồng

Rồng là linh vật có ý nghĩa rất quan trọng trong tín ngưỡng của người Việt Nam. Không chỉ mang lại may mắn từ trước đến nay rồng còn có khả năng xua đuổi kẻ tiểu nhân, điềm rủi, giúp cuộc sống của gia chủ trở nên bình yên và đong đầy hạnh phúc.

Bên cạnh đó, nếu bạn mang mệnh kim và đang làm ăn kinh doanh hay buôn bán thì nên treo bức tranh này trong nhà. Chắc chắn trong thời gian sắp tới bạn sẽ gặp được những đối tác lớn, có những mối làm ăn tốt.

Tranh anh hùng tương ngộ

Tranh anh hùng tương ngộ có nội dung là hình ảnh hổ và đại bàng đối mặt nhau. Đây là hai loài vật linh thiêng, một là chúa tể rừng xanh, một là bá chủ trời xanh. Với sự kết hợp này thì không một ai có thể khuất phục.

Bức tranh nhiều màu sắc hoàn toàn phù hợp với những người mệnh kim. Giúp họ luôn luôn tự tin và ngẩng cao đầu, nhờ đó đường công danh cũng thuận lợi, trải đầy hoa hồng.

Tranh thủy mặc

Tranh thủy mặc thoạt nhìn thì có vẻ hơi trầm lắng và mang đến cho người nhìn tâm trạng buồn bã. Tuy nhiên, đối với những người mang mệnh kim thì bức tranh này lại ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Không chỉ màu sắc hợp với người mang mệnh kim mà bức tranh còn đem đến cho không gian căn phòng thêm phần nên thơ, trữ tình.

Một số nam mệnh Kim có tính cách khá nóng nảy nên thường đưa ra những quyết định sai lầm. Bức tranh này sẽ có tác dụng kiềm chế phần tính cách này lại và làm nổi bật lên những phẩm chất đáng quý. Nhờ điều này bạn sẽ kết giao với rất nhiều người tốt.

Tranh phong cảnh sơn thủy

Tranh sơn thủy hữu tình được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bức tranh có núi non hùng vĩ, có trời cao mây trắng giúp không gian nhà bạn thêm phần đặc sắc. Bên cạnh đó, bức tranh này còn biểu tượng cho mây thuận gió hòa, mọi việc suôn sẻ, thuận lợi.

Đối với người mệnh kim, bức tranh hoàn toàn phù hợp và mang lại rất nhiều điều tốt lành. Không chỉ giúp gia chủ luôn vui vẻ, hoạt bát mà bức tranh còn giúp con người và thiên nhiên gắn kết với nhau hơn.

(Tổng hợp)


AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement