Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tranh phong thủy mang lại phúc khí cho người mệnh Mộc

Phong thủy

19/03/2021 20:51

Tranh phong thủy đã trở nên phổ biến với những người đam mê tranh ảnh. Tranh đem lại nhiều phúc khí, may mắn, tài lộc, hóa giải điềm xấu, điềm không may mắn đến cho gia chủ mệnh Mộc.

Với những người mới bắt đầu tìm hiểu về tranh ảnh sẽ có nhiều điều băn khoăn khi chọn lựa. Dưới đây là gợi ý giúp bạn chọn lựa mẫu tranh phong thủy cho người mệnh Mộc phù hợp nhất.

Tranh hoa mẫu đơn

Treo tranh mẫu đơn trong nhà mà điển hình nhất là phòng khách thì cả không gian sẽ trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Không chỉ giàu có về tiền tài bức tranh còn mang ý nghĩa giàu có về hôn nhân, sắc đẹp, hạnh phúc. Bên cạnh đó, những người mệnh mộc treo tranh mẫu đơn sẽ rất vượng về của cải và tình yêu.

Nếu bạn chưa có người thương thì sẽ mau chóng khởi sắc. Còn nếu đã có gia đình thì con cái khỏe mạnh, hạnh phúc đong đầy. Tranh còn mang ý nghĩa : “Thịnh vượng, phú quý, hạnh phúc và bình an” nên bạn có thể đem tặng làm quà tân gia hay khai trương cho những người mệnh mộc.

Tranh sơn dầu tùng trúc cúc mai

Tranh tùng trúc cúc mai tượng trưng cho sự luân chuyển của bốn mùa trong năm. Chính sự luân chuyển này sẽ mang lại sự may mắn cho gia chủ. Tranh là biểu tượng cho sự hy vọng và ước mong mọi việc sẽ luôn suôn sẻ và ngày càng thịnh vượng hơn.

Tranh phong thủy treo phòng khách, phòng ngủ cho người mệnh mộc này nếu được bài trí trong phòng khách sẽ mang lại sự bình an, may mắn cho gia chủ. Tranh cũng chính là chí khí, cốt cách thanh cao của người quân tử.

Tranh sơn thủy hùng vĩ

Tranh treo tường sơn thủy hùng vĩ là một mẫu tranh thuộc chủ đề tranh phong cảnh. Bức tranh không chỉ đẹp, mang lại một không gian tươi sáng, mát mẻ mà còn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Hình ảnh sơn thủy đẹp, độc, lạ giúp con người và thiên nhiên như hòa vào làm một.

Ngoài ra, bức tranh còn mang lại tài lộc, may mắn và sức khỏe cho những gia đình có gia chủ mang mệnh mộc. Nếu bạn mang mệnh này và đang làm kinh doanh thì có thể treo tranh ở công ty, văn phòng ,cơ quan…

Tranh nhật xuất thiên sơn

Tranh nhật xuất thiên sơn có hình ảnh mặt trời đang mọc ở trên đỉnh núi vào buổi sớm mai. Vì thế bức tranh có ý nghĩa mang đến cho gia chủ nguồn năng lượng dồi dào để chuẩn bị đối đầu với những điều mới mẻ.

Hình ảnh núi non hùng vĩ cũng là điểm tựa vững chắc để bạn không ngừng tiến lên. Bức tranh này sẽ mang đến cho những người mệnh mộc sự may mắn và thành công trước một điểm khởi đầu mới.

Tranh bách điểu triều phụng

Tranh bách điểu triều phụng là một trong những bức tranh quý chỉ thường xuất hiện tại những gia đình vương tôn quý tộc thời xưa. Nội dung của tranh được hình thành dựa vào điển tích chim phượng hoàng trở thành vua của những loài chim. Bức tranh phù hợp với bối cảnh xưa khi vua chính là trung tâm và mọi người phải tuân theo mọi mệnh lệnh của vua.

Nhưng ngày nay ý nghĩa này không còn nữa, thay vào đó bức tranh như khẳng định vị thế của bản thân người mệnh mộc trong công việc, trong xã hội. Nếu mong muốn có được sự kính nể và tôn trọng của những người khác thì bạn nên treo bức tranh này trong nhà.

Tranh cửu ngư đồ quần tụ

Cửu ngư quần hội là bức tranh có 9 con cá chép đang chuẩn bị vượt vũ môn để hóa rồng. Chính vì thế từ trước đến nay cá chép được đánh giá là có tước vị ngang bằng với rồng, một con vật linh thiêng trong tín ngưỡng của người Việt. Ngoài ra, cá chép còn là biểu tượng cho sự thăng tiến, thành công, tiền tài, danh vọng.

Đối với những người làm ăn buôn bán hay kinh doanh tự do thì cá chép còn mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt khác. Không chỉ giúp công việc thuận buồm xuôi gió mà chủ nhân còn gặp được nhiều may mắn. Đây là tranh phong thủy mệnh mộc rất phù hợp, nhất là cho những người tuổi Nhâm Ngọ. Bạn nên đặt tranh ở phòng khách hướng về phía Bắc.

Tranh rồng xanh hí thủy

Theo phong thủy, rồng xanh có khả năng trừ khử tiểu nhân. Vì thế nếu bạn là người mệnh mộc và muốn xua đuổi kẻ xấu thì nên treo bức tranh này ở phong khách. Chắc chắn con đường phía trước của bạn sẽ thuận lợi hơn, không còn chông gai và cũng không có kẻ ngáng đường.

Rồng là con vật linh thiêng, đứng đầu trong linh thú nên ngoài việc hóa sát rồng còn có quyền uy rất lớn. Những người có chức vụ cao trong xã hội nên sử dụng linh vật này để phò trợ cho bản thân.

Tranh Đại bàng tung cánh

Xét về phong thủy, bức tranh đại bàng tung cánh mang ngụ ý đem đến may mắn tài lộc trên con đường sự nghiệp cho gia chủ. Từng chi tiết trong bức tranh càng rõ nét, hình ảnh chú chim đại bàng càng dũng mãnh thì những lợi ích mang lại càng lớn. Phẩm chất của chú chim đại bàng cũng tượng trưng cho phẩm chất của người thành công.

Nếu bạn mang mệnh mộc thì nên treo tranh đại bàng ở phòng làm việc và phía sau lưng ghế. Bức tranh sẽ hỗ trợ cho chủ nhân bay cao, bay xa hơn nữa, tăng cường thêm quyền lực.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement