Đá phong thủy có nguồn năng lượng lớn và thu hút những năng lượng mạnh nhất trong vũ trụ. Những năng lượng này có thể giúp con người có sức khỏe dồi dào, đem lại nhiều may mắn cho gia chủ, những tài lộc thịnh vượng.

3 vị trí nên đặt đá phong thủy để tài lộc có thừa, gia đạo hưng thịnh, sự nghiệp thăng hoa - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, màu sắc tươi sáng và trong suốt đem lại cho đá phong thủy một vẻ đẹp cuốn hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên ngắm. Nếu trang trí những viên đá này trong nhà, ngôi nhà của gia chủ sẽ mang một sức sống mới và tô điểm cho căn phòng thêm đẹp hơn.

Theo các chuyên gia phong thủy, chúng ta nên đặt đá phong thủy ở những vị trí sau giúp cải thiện đáng kể đường tài lộc, cũng như mang đến may mắn và thịnh vượng.

Đặt đá phong thủy ở phòng bếp

Trang trí đá phong thủy đúng cách, tài lộc liên tục ùa về, sự nghiệp thăng hoa

Phòng bếp được xem là nơi thể hiện sự sung túc của cả đại gia đình, là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình. Do đó, đây là nơi ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tiền tài của cả gia đình.

Nếu sử dụng đúng đá phng thủy trong bếp sẽ giúp mọi người ngăn chặn bệnh tật, mang đến sự êm ấm của cả gia đình, tránh được những suy nghĩ tiêu cực.

Khi đặt viên đá nhỏ ở một phía trên bàn bếp để đá đem đến những lợi ích về sức khỏe và sinh khí tươi mới cho căn bếp.

Ngoài các vị trí trên, bạn có thể đặt đá phong thủy những vị trí này để hút tài lộc

Trang trí đá phong thủy đúng cách, tài lộc liên tục ùa về, sự nghiệp thăng hoa

Bạn nên đặtthạch anhhình trụ ở các góc nhà để tăng tài vận và tạo sự bình an cho gia đình. Nếu đặt thạch anh hình trụ ở góc tài lộc của phòng làm việc thì sẽ có tác dụng chặn sát khí, tránh tà, giúp công việc phát triển thuận lợi.

Bạn có thể đặt thạch anh màu phấn hồng hoặc màu tím ở quầy bán hàng nhằm tăng tài lộc và duyên bán hàng. Còn ở góc Tây Nam của phòng ngủ thì nên đặt thạch anh màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu cam để tăng tình cảm vợ chồng.

Trên bàn làm việc hoặc bàn học, bài trí thạch anh giúp bạn cải thiện thị lực và phát huy năng lực trí tuệ. Ngoài ra, thạch anh còn có tác dụng khử sóng từ phát ra từ lò vi sóng, máy tính…

Tại cửa nhà vệ sinh, bạn cũng có thể đặt hoặc treo thạch anh để giải uế khí. Bên cạnh đó, thạch anh còn có tác dụng hóa giải hướng xấu cho căn nhà. Chẳng hạn, khi trước cửa nhà có cây to, cột điện, cửa nhà bạn đối diện với đường cái…