Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trấn Thành, Trung Dân lại tiếp tục vướng tin đồn bị cấm sóng vì scandal

Khỏe - đẹp

18/05/2017 05:58

Nghệ sĩ Trung Dân được mời ngồi vào vị trí giám khảo của chương trình Cười xuyên Việt mùa giải năm nay. Song sau khi ghi hình một vài số, BTC không có lời mời ông nữa...

Từ thông tin này, phóng viên báo giớiđã đặt câu hỏi liệu phải chăng nghệ sĩ Trung Dân bị BTC né tránh sau vụ ồn ào với Hương Giang Idol. Liên hệ với sự vắng mặt của Trấn Thành trong mùa giải năm nay, có ý kiến đặt ra liệu có phải nam MC này thực sự bị cấm sóng như cách mà công chúng đang hiểu từ góc độ phát ngôn đầu tiên của vị giám đốc đài THVL.

Có tin đồn cho rằng nghệ sĩ Trung Dân, MC Trấn Thành bị lạnh nhạt vì scandal cá nhân.

Trước những nghi ngờ này, NSƯT - đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết nếu đem những vấn đề ra mổ xẻ không đúng hoàn cảnh của nósẽ không công bằng. Vì trong khuôn khổ họp báo ra mắt chương trình Cười xuyên Việt năm 2017 nên anh từ chối mở rộng vấn đề. Song, anh cho biết BTC có lời mời gửi đến Trấn Thành và khẳng định hoàn toàn không có việc MC nàybị cấm sóng như đồn thổi. Thông tin này cũng được xác nhận bởi giám đốc đài THVL.

"Chúng tôi vẫn cộng tác và mời Trấn Thành bình thường. Đài THVL cũng không phản đối gì việc này" - anh Vinh nhấn mạnh.

Về trường hợp của nghệ sĩ Trung Dân, 'ông trùm Boléro' cho biết trong những giám khảo chấm Cười xuyên Việt năm nay thì người chấmcố định chỉ có danh hài Việt Hương. Những nghệ sĩ khác như NSND Hồng Vân, danh hài Vân Sơn, Chí Tài... và nghệ sĩ Trung Dân đều là giám khảo luân phiên trong từng tập xuyên suốt cuộc thi.

Bộ sậu giám khảo tên tuổi...
...cùng ban cố vấn hùng hậu không kém, là bảo chứng đầu tiên cho chất lượng của Cười xuyên Việt 2017.

Theo NSƯT Vũ Thành Vinh thì những tập nghệ sĩ Trung Dân ngồi ghế nóng đã hoàn tất ghi hình. Anh nhấn mạnh lại rằng những vấn đề cụ thể chỉ nên được chia sẻ trong đúng hoàn cảnh cụ thể để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có.

Như vậy, Cười xuyên Việt mùa thứ 3 chính thức 'đến hẹn lại lên' trong sự trông đợi của những người yêu mếnhài sạch. Năm nay, cuộc thi cũng sẽ có những điểm đổi mới nhất định.

Thứ nhất, thay vì chỉ có mộtbảng thi như mọi năm, năm nay chương trình sẽ có haibảng dành cho haiđối tượng thí sinh khác nhau, đó là bảng Tài Năng và bảng Triển vọng. Mỗi bảng sẽ có mộtquán quân.Bảng Tài Năng dành cho các thí sinh đã có thời gian hoạt động trong nghề, tham gia diễn xuất nhiều chương trình và được khán giả biết đến còn bảng Triển vọng gồm nhữngthí sinh có năng khiếu diễn xuất, hài hước nhưng ít có cơ hội hoặc chưa từng được tiếp xúc với sân khấu chuyên nghiệp.

Cười xuyên Việt năm nay đặc biệt đầu tư nhiều hơn nữa về mặt kịch bản, ngay từ khâu ý tưởng cho đến khi thành phẩm đều được chọn lọc, kiểm soát chặt chẽ từ biên kịch đến biên tập của nhà sản xuất và sau đó là biên tập của Đài để thành phẩm lên sóng được đảm bảo giá trị nghệ thuật, ý nghĩa nhân văn và tính giải trí. Đây cũng là mùa thi mà phần kịch bản được BTC đầu tư nhiều nhất từ trước tới nay với đội ngũ cố vấn hùng hậu: diễn viên Khả Như, Huỳnh Lập, Gia Bảo, Lê Dương Bảo Lâm, đạo diễn Diệp Tiên...để hỗ trợ cho thí sinh.

Việt Hương cùng đàn chị Hồng Vân trao đổi sôi nổi.

Từ dàn giám khảo đến cố vấn chương trình, có thể thấy 'ông trùm' Vũ Thành Vinh thực sự tâm huyết khi mời toàn tên tuổi chất lượng. Đúng như anh nói, phần việc còn lại chỉ phụ thuộc vào sự nỗ lực của những thí sinh ở hai bảng thi nữa mà thôi.

Tuy nhiên, Việt Hương nổi tiếng là giám khảo hào phóng lời khen. Năm nay, cô là người chấm thi xuyên suốt mùa giải. Do đó báo giới có góp ý đến BTC nên nhắc nhở giám khảo hạn chế 'khen như mưa' trước những tiết mục bình thường. Việc khen tới tấp như vậy không những khiến thí sinh không nhận thức đúng về thực lực bản thân mà đôi khi còn khiến người xem thấy phản cảm, khó chịu. Ông Vinh cho hay sẽ ghi nhận ý kiến này.

THIẾU DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement