Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trận cầu vàng: Chọn chủ nhà, xỉu bàn thắng và tài góc trận Liverpool vs Chelsea

Lối sống

28/08/2021 20:01

Trận đấu Liverpool vs Chelsea tại Premier League vào lúc 23h30 ngày 28/8 được BongdaPlus cập nhật liên tục tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định.

Liverpool sẽ từ hòa tới thắng trước Chelsea. Trận cầu lúc 22h30 đêm nay ở Premier League cũng sẽ có số bàn thắng thấp hơn 2 1/2 đồng thời nổ tài góc hiệp 1 và cả trận.

Chủ nhà từ hòa tới thắng

Chelsea đang đạt phong độ rất cao, chính vì thế họ không được Liverpool chấp bóng trong trận đấu đêm nay dù phải đá trên sân Anfield. Kèo châu Á đồng banh (hòa được thua) hoàn toàn không có lợi cho Chelsea. Trong 11 trận Premier League gần đây với kèo châu Á 0:0, The Blues không thắng nổi bất kỳ trận nào (hòa 7, thua 4).
Liverpool thắng kèo châu Á 5/7 trận Premier League gần đây, dường như cuộc khủng hoảng đã được thầy trò Juergen Klopp để lại phía sau. Ngoài ra, Liverpool cũng đã thắng kèo châu Á 8/11 trận Premier League gần nhất khi gặp các đội thuộc Big Six. Nhưng yếu tố quan trọng hơn cả là phong độ của The Kop vào đầu mùa giải.

Liverpool bất bại cả 4 lần gần nhất chạm trán Chelsea vào tháng 8 và tháng 9 tại Premier League (thắng 3, hòa 1). Tiếp đó, Liverpool có thành tích tuyệt vời trong 2 tháng đầu của mùa giải mới. Đội bóng vùng Merseyside bất bại 19 trận Premier League gần nhất vào tháng 8 và tháng 9, thắng tới 18 trận, hòa duy nhất 1 trận trước chính Chelsea (1-1 hồi cuối tháng 9/2018).

Dĩ nhiên Liverpool không thắng kèo châu Á cả 18 trận nói trên, nhưng con số này vẫn đủ thuyết phục để tin vào cửa Liverpool từ hòa tới thắng.  

Tổng bàn thắng thấp hơn 2 1/2

HLV Thomas Tuchel luôn chọn lối đá chặt chẽ khi dẫn Chelsea. Trong 33 trận chính thức của Chelsea dưới thời HLV Tuchel, có tới 25 lần về xỉu (6 tài, 2 hoà).
Cả 13 trận chính thức gần đây tại sân Anfield khi Liverpool không phải đội cửa dưới đều không nổ tài (1 hòa, 12 xỉu). 13/18 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên ở các giải đấu chính thức về xỉu. Trong 15 lần gần đây khi Liverpool tiếp Chelsea trên sân nhà ở Premier League, 11 trận chỉ có tối đa 2 bàn.
Với kèo châu Á 0:0 hoặc bóng chấp 1/4 trái, cả 5 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên ở các giải đấu chính thức cũng luôn chỉ có tối đa 2 bàn. NHM có thể chọn xỉu 2 1/2 từ đầu, hoặc càng nên cân nhắc lựa chọn này nếu trận đấu có bàn thắng sớm.

Nhiều phạt góc trận muộn nhất trong ngày

8/9 trận Premier League gần đây của Liverpool nổ tài phạt góc, 6 lần trong số này nổ tài góc hiệp 1. Do The Kop gặp nhiều khó khăn khi ghi bàn gần đây nên thường hay nổ tài góc. Tương tự, 6/8 trận chính thức gần nhất của Chelsea nổ tài góc, 5 lần trong số này nổ tài góc hiệp 1.

Liverpool - Chelsea là cuộc so tài cuối cùng trong ngày hôm nay. Trong 11 trận muộn nhất trong ngày gần đây tại Premier League, 9 trận đồng thời nổ tài phạt góc hiệp 1 và cả trận.

Đương nhiên cả Liverpool và Chelsea đều không chấp nhận thua trận dễ dàng. Chỉ trừ khi trận này có thẻ đỏ sớm và đội đá hơn người lại dẫn trước, các kịch bản còn lại đều ủng hộ nhận định trận này sẽ nổ tài góc hiệp 1 (4 1/2) và cả trận (10).

HUY HIẾU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement