Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trai đẹp bán nước mía khiến các chị em cứ rần rần đứng ngồi không yên

Nóng trong ngày

02/06/2017 03:59

Với ngoại hình điển trai cùng cách ăn mặc khá lịchh thiệp, hiện Trí đang sở hữu hơn 10.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Mới đây, khi loạt ảnh về một anh chàng điển trai, gương mặt “búng ra sữa”, áo quần bảnh bao, đứng bán nước mía đối diện trường ĐH Vinh (Nghệ An) được đăng tải trên mạng xã hội, đã bất ngờ nhận được hàng chục nghìn lượt like và hàng trăm bình luận từ cư dân mạng.

Cũng có khá nhiều ý kiến tích cự lẫn trái chiều được đưa ra, có nhiều người tỏ ra thích thú và phấn khích. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằngchàng trai này thích gây chú ý khi bán nước mía mà mặc quần áo chỉnh chu, mang giày tây. Nhưng không thể phủ nhận một điều sức hút của chàng trai này khá là lớn đối với cộng đồng mạng.

Sau một thời gian lùng sục tìm hiểu, cư dân mạng đã tìm được danh tính của anh chàng này. Tên đầy đủ của chàng trai bán nước mía là Hà Minh Trí, còn có nickname là BIN, sinh năm 1998. Hiện tại, Minh Trí đang sinh sống tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Với ngoại hình điển trai cùng cách ăn mặc khá lịch thiệp, hiện Trí đang sở hữu hơn 10.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Công việc hàng ngày của anh chàng là bán nước mía mỗi khi buổi chiều xuống. Ngoài ra, anh chàng còn kinh doanh nhỏ trên mạng.

Cùng xem lại những hình ảnh được khai quật từ trang cá nhân của anh chàng này:

TRẦN HIỂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement