Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trác Thuý Miêu chấm thi toàn ca sĩ chuyên nghiệp?

Khỏe - đẹp

23/05/2017 02:31

Chiều ngày 22/05, họp báo chương trình Người hát tình ca 2017 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của dàn thí sinh đầy ấn tượng.

Nối tiếp thành công từ mùa giải trước, chương trình Người hát tình ca 'đến hẹn lại lên'với nhiều thay đổi trong format. Ra mắt giới truyền thông là dàn thí sinh chất lượng gồm toàngương mặt từng đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi truyền hình như: Lều Phương Anh, Xuân Nghi, Khắc Minh, Lan Anh, Thy Nhung, Thái Sơn, Lệ Ngọc,...

Khán giả tự hỏi Ngọc Khánh (Top 3 Bước nhảy ngàn cân 2016) và Thy Nhung (Chuông bạc vọng cổ 2014) sẽ thi thố thế nào khi không có sở trường với dòng nhạc trữ tình.

Những thí sinh này đều bước ra từ nhiều sân chơi lớn nhưChuông vàng vọng cổ, Solo cùng bolero, The winner is, Vietnam Idol, Học viện ngôi sao, The Voice 2012... với những vị trí từ top 4 đến á quân. Cá biệt, Lệ Ngọc còn là quán quân cuộc thi Biến hóa hoàn hảo năm 2016. Do đó, dàn ca sĩ 'người quen' này đủ để bảo chứng cho chất lượng tiết mụccuộc thi, ít nhất là dưới góc độ chuyên nghiệp.

Giám khảo chính của cuộc thi là nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Ý Lan, bên cạnh một giám khảo khách mời thay đổi theo từng tập. Quán quân là người chinh phục được ban giám khảo và 100 khán giả có mặt ở trường quay.

Tập 1 của Người hát tình ca 2017sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h tối ngày chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1 bắt đầu từ ngày 28/08/2017.

Lều Phương Anh mang bầu 5 tháng vẫn tự tin thi cử.
Cách đây vài ngày,nghệ sĩ hài Jang Do Yeon đã gây sốt nhờloạt dáng pose từ hài hước đến 'khó đỡ'. Để khuấy động không khí sự kiện, Ngọc Khánh không ngại diễn lại màn tạo dáng 'bá đạo' này.
Lều Phương Anh cười ngất khi thấy Ngọc Khánh nhại dáng pose của nghệ sĩ Hàn.
Giám khảo chính của cuộc thi là nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Ý Lan, bên cạnh một giám khảo khách mời thay đổi theo từng tập. Một trong những giám khảo khách mời là MC/nhà báo Trác Thuý Miêu.

THIẾU DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement