Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trả tiền ăn, tiền vàng cưới rồi mới được... ly hôn

Nóng trong ngày

04/03/2021 17:49

Ly hôn sau 14 tháng chung sống, anh chồng chi li bắt vợ phải trả hơn 42 triệu đồng, trong đó có 12 triệu tiền ăn hàng tháng thì mới được mang đồ dùng cá nhân ra khỏi nhà mình.

Ly hôn là chuyện chẳng đặng đừng, có rất nhiều lí do mà các cặp đôi không thể nắm tay nhau đi tới cuối cuộc đời. Tuy nhiên câu chuyện ly hôn dưới đây được chia sẻ trong một hội nhóm trên mạng xã hội đã khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

z2361156051321_09f480c03817c30155510f7fbf2f0294.jpg
Những tin nhắn đòi lại từng khoản tiền của người chồng. Ảnh chụp màn hình

Theo như chia sẻ từ người vợ, người chồng tính toán chi li, "đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành" với vợ. Cặp đôi này cưới nhau được 14 tháng, người vợ làm giáo viên trong khi chồng là công nhân. 

Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì cặp đôi đã xảy ra xung đột dẫn tới ly hôn. Điều đáng nói là người chồng bắt vợ phải trả lại hơn 42 triệu đồng, bao gồm 12 triệu tiền ăn hàng tháng (tính từ thời điểm cô về làm dâu). Thậm chí, người chồng còn giữ lại giấy tờ tùy thân của vợ đến bao giờ trả đủ tiền mới đưa, theo Saostar. 

Đây không phải là số tiền nhỏ nên người vợ khó lòng gom góp được một thời gian ngắn. Vì vậy, cô đã ngỏ ý với chồng trả trước một khoản tiền để lấy giấy tờ tùy thân, nhưng không được.

“Nếu cô không trả hết cô sẽ không lấy được một cái gì. Tôi nghĩ cô sẽ cần đống giấy tờ quan trọng của cô hơn đấy”, người chồng nhắn tin cho vợ. 

Cuối cùng, người vợ cũng trả đủ tiền cho chồng cũ và được giải thoát khỏi anh ta. Thế nhưng, mọi việc vẫn chưa dừng lại ở đó. Sự nhỏ nhặt của chồng cô còn lên tới đỉnh điểm, khi vào thời điểm cô quay về thu dọn đồ đạc, anh ta còn dặn bố mình đứng trông vì sợ cô sẽ lấy mất thứ gì. Ngay cả chiếc xe điện cũng bị tháo mất bình ắc-quy, với lý do bình là do anh ta thay. Kết quả, người vợ phải dắt bộ chiếc xe.

Câu chuyện sau khi được lan truyền trên mạng đã khiến nhiều người không khỏi sốc. Không ai tin rằng trên đời thực sự tồn tại một người tính toán, keo kiệt anh chồng trong câu chuyện trên, nhất là với người từng chung chăn chung gối với mình hơn 1 năm qua.

Không rõ sự việc có hoàn toàn đúng sự thật hay không, nhưng câu chuyện ngay sau đó đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Hầu hết mọi người đều cảm thấy khó tin trước sự keo kiệt, tính toán chi li của người chồng và thương thay cho cô vợ khi lấy nhầm chồng.

z2360517266173_f3676383da9e46813ed7c74ba4cad9de.jpg
Biên bản vụ việc được chính người vợ lập để thoát khỏi anh chồng keo kiệt. Ảnh: Internet

Một số người để lại bình luận:

“Chuyện thật không thể tin nổi. Chúc mừng em đã thoát khỏi một kẻ không phải là người”,

“Phải nói bạn gái này rất hiền. Mong sau này bạn sẽ gặp người tử tế đàng hoàng biết trân trọng bạn yêu thương bạn nhiều hơn”,

“Ly hôn đòi cả tiền ăn hàng ngày. Thật không thể tin nổi còn có người tính đến cọng rau cọng hành như vậy”.

Hiện tại, câu chuyện vẫn khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng mọi chuyện nên được nghe từ hai phía thì mới khách quan.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement