Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tra cứu thủ tục hành chính, săn hàng khuyến mại bằng điện thoại với ứng dụng iSCT

Thị trường 24h

15/11/2018 13:25

Ngày 15/11 Sở Công thương TP.HCM lần đầu tiên vận hành ứng dụng iSCT trên nền tảng thiết bị thông minh.

Rất nhiều thủ tục hành chính công mà người dân và doanh nghiệp từ trước đến nay phải đến trực tiếp Sở này làm, giờ có thể thực hiện qua một ứng dụng trên điện thoại thông minh, máy tỉnh bảng… có kết nối internet.

Ứng dụng có tên iSCT phục vụ người dân và doanh nghiệp cần hỗ trợ thông tin, thủ tục… liên quan đến ngành công thương của thành phố một cách thuận tiện và nhanh nhất.

Sở Công Thương TP.HCM đặt kỳ vọng rất lớn vào hai ứng dụng có thể thúc đẩy hoạt động thương mại trên địa bàn TP.HCM.
Sở Công Thương TP.HCM đặt kỳ vọng rất lớn vào hai ứng dụng có thể thúc đẩy hoạt động thương mại trên địa bàn TP.HCM.

Chẳng hạn, những tính năng như thông tin về hoạt động ngành Công Thương TP.HCM; Tra cứu thông tin và kết quả thủ tục hành chính, người dân và doanh nghiệp không cần đến Sở mà vẫn có thể  biết hồ sơ của mình đang ở quy trình nào tại sở. Thông tin về các hoạt động khuyến mại hàng hóa đang diễn ra.

Ứng dụng này cũng tích hợp tính năng chỉ dẫn các địa điểm phục vụ theo nhu cầu của người dân như tìm kiếm siêu thị, trung tâm thương mại, trạm xăng dầu ở điểm gần nhất. Hay tìm kiếm  nhà hàng khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, ATM… Sau khi sử dụng các dịch vụ từ ứng dụng này, khách hàngcó thể tự đánh giá mức độ hài lòng hay không hài lòng.

Ngoài iSCT, Sở Công Thương ra mắt ứng dụng hỗ trợ, tìm kiếm thông tin về khuyến mại (SaleNOW). Ứng dụng này dựa vào hơn 75.000 hồ sơ đăng ký khuyến mai của các ngành hàng về Sở mỗi năm. Đây đều là những chương trình khuyến mại hợp pháp, bài bản…

Đơn vị này đã xây dựng ứng dụng có tên SaleNOW giúp người dân, khách mua hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin chi tiết về hàng hóa, dịch vụ đang khuyến mại của doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM.

Doanh nghiệp khi lập thủ tục thông báo/ đăng ký hàng hóa, dịch vụ khuyến mại với Sở Công Thương  và được chấp thuận sẽ được công khai các sản phẩm khuyến mại trên ứng dụng này như một hình thức được quảng bá chi tiết các hàng hóa, dịch vụ này trên ứng dụng di động SaleNOW và website www.SaleNOW.vn.

Ứng dụng này cũng giúp khách hàng nhanh chóng tìm kiếm được mặt hàng muốn mua đang được bán ở đâu với mức giá khuyến mại tốt nhất.

Chẳng hạn, hàng loạt siêu thị, trung tâm thương mại, các trang bán hàng trực tuyến… đang cùng khuyến mại dòng sản phẩm tủ lạnh của cùng một nhà sản xuất.  Thay vì khách hàng bỏ công đi từng điểm bán để khảo giá, so sánh chênh lệchư, hay lướt từng website bán hàng trên mạng để đối chiếu giá trước khi quyết định mua hàng… Ứng dụng này sử dụng thuật toán sẽ hiển thị cho khách hàng biết, sản phẩm đó đang được bán tại địa chỉ nào thấp nhất, số lượng còn bao nhiêu sản phẩm…

Cả hai ứng dụng hoàn toàn miễn phí nên mọi người dân, doanh nghiệp… đều có thể truy cập vào kho ứng dụng CH Play (trong hệ điều hành Androi) và App store (trên hệ điều hành IOS) trên nền tảng thiết bị thông minh (điện thoại, máy tính bảng) có kết nối internet để tải về và sử dụng.

TỪ MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement