Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2020

Chính sách - Hạ tầng

27/08/2020 09:37

Ngày 27/8, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 của 63 tỉnh thành.

Vào lúc 0h00 ngày 27/8, Bộ GD&ĐT đã công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 của 63 tỉnh thành. Ngoài điểm thi, thí sinh có thể biết phổ điểm của từng môn, từng địa phương.

Thí sinh có thể tra cứu điểm thi TẠI ĐÂY

Theo Bộ GD&ĐT, dữ liệu điểm thi đợt 1 của gần 867.000 thí sinh trên cả nước được công bố đồng loạt, bao gồm số báo danh và điểm các môn thi, bài thi của thí sinh. Mọi hình thức công bố điểm sẽ thực hiện theo nguyên tắc bảo đảm bí mật thông tin cá nhân của thí sinh và hoàn toàn miễn phí.

Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020.
Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Về trường hợp phúc khảo bài thi, những thí sinh có nguyện vọng phúc khảo bài thi có thể nộp đơn tại nơi đăng ký xét tuyển từ ngày 27/8 đến hết ngày 5/9. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày hết hạn nhận đơn phúc khảo, thí sinh sẽ được Hội đồng thi thông báo kết quả phúc khảo.

Sau khi có kết quả thi, Bộ GD&ĐT sẽ công bố phổ điểm các môn thi và tổ hợp xét tuyển truyền thống. Thí sinh có thể căn cứ vào đó để điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học một lần.

Các Sở GD&ĐT, nhà trường sẽ công bố việc đối chiếu giữa điểm thi và điểm ghi trong học bạ của học sinh.

Việc hoàn thành xét công nhận tốt nghiệp Trung học Phổ thông sơ bộ dự kiến chậm nhất vào ngày 30/8. Các Sở Giáo dục và Đào tạo cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính) cho thí sinh chậm nhất ngày 4/9.

Sau khi biết điểm thi và các trường đại học, cao đẳng công bố điểm sàn xét tuyển, thí sinh điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển dự kiến từ ngày 9/9 đến 17h ngày 18/9.

Cụ thể, thời gian điều chỉnh bằng phiếu: từ 9/9 đến 17h00 ngày 16/9; thời gian điều chỉnh online: từ 9/9 đến 17h00 ngày 18/9; thời gian điều chỉnh sai sót nếu có (chỉ áp dụng đối với thí sinh điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển bằng phiếu) dự kiến trước 17h00 ngày 20/9.

Sau khi biết kết quả thi, thí sinh sẽ chính thức bước vào giai đoạn xét tuyển vào các trường đại học.

Trước 27/9, dự kiến các trường sẽ công bố điểm chuẩn vào trường. Sau khi công bố điểm chuẩn, các trường sẽ gửi giấy báo trúng tuyển tới các thí sinh đủ điều kiện vào trường.

Các thí sinh cần căn cứ theo thời gian tuyển sinh của các trường để xác nhận nhập học và nộp hồ sơ vào trường theo quy định.

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement