Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

TP.HCM: Xe tải chở củi lật trên Quốc lộ 22 suýt đè hàng loạt người đi xe máy

Vĩ mô

16/05/2017 05:29

Xe tải chở củi đang lưu thông trên QL 22, TP.HCM, khi đi đến gần chốt đèn giao thông bất ngờ lật nhào, khiến nhiều người đang đi phía sau một phen thót tim.

Theo đó, khoảng 14h chiều ngày 16/5, xe tải mang BKS 61C-133.44 đang lưu thông trên quốc lộ 22 theo hướng từ Củ Chi về An Sương. Khi gần tới chốt đèn giao thông giao với đường Nguyễn Văn Ni thuộc xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, thì bất ngờ chao đảo và lật ngang trên QL22.

Chiếc xe tải lật ngang khiến hàng tấn gỗ trên xe bất ngờ đổ ập sang làn đường dành cho xe máy, nhiều người dân lưu thông phía sau chuẩn bị dừng đèn đỏ được một phen hốt hoảng, may mắn không ai bị thương. Riêng tài xế xe tải bị thương nhẹ, được người dân hỗ trợ thoát ra ngoài.

Tại hiện trường, toàn bộ phần kính chắn gió phía trước và gương chiếu hậu bên phải vỡ vụn. Các phương tiện lưu thông qua khu vực này gặp nhiều khó khăn.

Nhận được tin báo lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt giải quyết vụ tai nạn và phân luồng phương tiện qua đây. Đến 16h cùng ngày, hiện trường đã được giải quyết xong, lưu thông ổn định trở lại.

Dưới đây là một số hình ảnh vụ tai nạn.

Xe tải chở lượng lớn củi lật ngang giữa đường.
Lực lượng CSGT điều xe cẩu đến cẩu xe tải lật để giải tỏa giao thông trên Quốc lộ 22.
Khu vực xảy ra vụ tai nạn rất đông phương tiện qua lại, nhiều người đi đường một phen hú vía nhưng may mắn không ai bị ảnh hưởng.
SỸ LÝ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement