Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

TPHCM: Xe buýt tông hàng loạt xe tải chờ đèn đỏ

Vĩ mô

03/07/2017 07:18

Chiếc xe buýt số 10 đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội bất ngờ mất lái va chạm liên hoàn với 3 xe tải đang dừng chờ đèn đỏ phía trước, khiến người dân đi đường một phen hoảng sợ.

Chiều tối 3/7, công an quận 9, TP.HCM cho biết, đã xử lý xong vụ xe buýt tông hàng loạt xe tải đang đứng chờ đèn đỏ, các phương tiện bị hư hỏng phần đầu và đuôi xe,rất may không có thiệt hại về người.

Xe buýt mất lái tông vào xe tải.

Trước đó, khoảng 16h chiều cùng ngày, một tài xế khoảng 40 tuổiđiều khiển xe buýt số 10 (chạy tuyến Đại học Quốc gia - Bến xe Miền Tây) mang BKS: 53N - 4052, lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ ngã 4 Thủ Đức đi Khu du lịch Suối Tiên.

Khi đến gần ngã 3 Khu công nghệ cao thuộc phường Hiệp Phú, quận 9, thì bất ngờ tài xế xe buýt không kiểm soát được tay lái đã va chạm vào đuôi xe tải mang BKS: 51D - 063.05 chạy cùng chiều và đang dừng chờ đèn đỏ phía trước,xe tải này tông vào đuôi 2 xe tải khác cũng đang chờ đèn đỏ.

Vụ va chạm khiến các phương tiện lưu thông qua khu vực rất khó.

Lúc xảy ra tai nạn, rất may không có khách trên xe buýt, vụ va chạm liên hoàn khiến các phương tiện dính vào nhau, đa phần đuôi xe và đầu xe bị hư hỏng. Trong đó, xe buýt và một xe tải đầu xe biến dạng, kính chắn gió bể văng xuống đường.

Đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng quận 9 mới xử lý xong hiện trường.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement