Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

TP.HCM tổng rà soát lại các dự án thực hiện theo hình thức BT

Quy hoạch

29/09/2017 05:03

TP.HCM sẽ giám sát chuyên đề các dự án đầu tư theo hình thức hợp đồng BT triển khai trong năm 2017 và tổng hợp các dự án đã triển khai nhưng chưa cân đối đủ quỹ đất để thanh toán để tìm hướng xử lý.

UBND TP.HCM vừa có văn bản giao Sở Kế hoạch Đầu tư phối hợp với các sở ngành liên quan báo cáo tình hình các dự án thực hiện theo phương thức BT. Đồng thời soạn thảo quy trình về quản lý đầu tư các dự án theo hình thức đối tác công tư trên địa bàn TP.HCM. Tổng hợp các dự án đầu tư theo hình thức hợp đồng BT đã triển khai nhưng chưa cân đủ quỹ đất để thanh toán và đề xuất phương án xử lý.

Sở Tài chính TP.HCM được giao phối hợp với các cơ quan chức năng và UBND 24 quận huyện tổng kiểm kê tất cả quỹ nhà, đất do Nhà nước. Đề xuất danh mục quỹ nhà, đất đủ điều kiện thực hiện đấu giá và quy trình triển khai thực hiện.

TP.HCM sẽ có quy trình về quản lý đầu tư các dự án theo hình thức BT

Ban Đổi mới quản lý doanh nghiệp TP.HCM bổ sung quá trình cổ phần hóa các doanh nghiệp, kế hoạch thực hiện 2017-2018.Sở Tài chính đề xuất hướng xử lý đối với quỹ nhà đất của các doanh nghiệp thuộc đối tượng cổ phần hóa.

Thanh tra TP.HCM cần phối hợp với Ủy ban kiểm tra Thành ủy thực hiện giám sát chuyên đề các dự án đầu tư theo hình thức hợp đồng BT triển khai trong năm 2017. Đồng thời báo cáo kết quả triển khai thực hiện việc chấp hành quy định của pháp luật trong việc thực hiện một số dự án đầu tư theo hình thức BT, BOT trong lĩnh vực giao thông môi trường ở TP.HCM.

Sở Tài nguyên Môi trường được giao tổng hợp danh mục các dự án xử lý rác mời gọi đầu tư, danh mục quỹ đất sẵn sàng để thanh toán cho hợp đồng BT các dự án và tham mưu cho UBND TP.HCM về quy trình đấu giá đất.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chuẩn bị nội dung báo cáo Ban Thường vụ Thành ủy về quá trình triển khai, thủ tục pháp lý, tiến độ thực hiện, đánh giá mặt được và chưa được của dự án Giải quyết ngập do triều khu vực TP.HCM có xét đến yếu tố biến đổi khí hậu giai đoạn 1 do Trung Nam Group làm chủ đầu tư.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement