12/11/2021 19:27
TP.HCM tổ chức đợt khuyến mại lớn nhất năm từ ngày 15/11
Điểm đáng chú ý trong đợt khuyến mại tập trung 2021, TP.HCM cho phép các doanh nghiệp được khuyến mại tối đa 100% giá trị hàng hóa.
Theo kế hoạch chương trình khuyến mại tập trung 2021 có chủ đề “Thỏa sức mua, đua sức sắm” được UBND TP.HCM phê duyệt, đợt khuyến mại sẽ bắt đầu từ ngày 15/11 đến 31/12/2021. Chương trình nhằm mục tiêu đẩy mạnh phục hồi kinh tế, đưa các hoạt động thương mại tại TP trở về trạng thái bình thường mới; hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, giải phóng hàng tồn kho, phục hồi sản xuất kinh doanh. Đồng thời, hưởng ứng "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia" do Bộ Công thương tổ chức từ ngày 1/12/2021, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và thương mại điện tử.
UBND TP.HCM khuyến khích DN tăng cường thực hiện các hình thức khuyến mại phong phú, đa dạng; tổ chức trên các kênh bán hàng trực tuyến; khuyến khích người dân mua sắm qua các kênh bán hàng online và đẩy mạnh các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt. DN tham gia chương trình được phép khuyến mại với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ 100%.
Theo đại diện Sở Công thương TP.HCM, hiện đã có hơn 1.600 DN đăng ký với Sở mức khuyến mại từ 30% đến hơn 50%.
DN đăng ký tham dự chương trình theo thể lệ do Sở Công thương TPHCM phát hành. Tập trung vào các thương nhân quản lý chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng chuyên doanh; thương nhân kinh doanh trong chợ; thương nhân quản lý sàn giao dịch thương mại điện tử; website khuyến mại trực tuyến và các thương nhân kinh doanh trên sàn.
Nhóm DN tham gia gồm DN sản xuất hàng tiêu dùng thuộc các ngành công nghiệp trọng yếu của thành phố; DN sản xuất hàng tiêu dùng được công nhận "Thương hiệu Vàng TPHCM"; nhóm DN cung cấp các dịch vụ du lịch như lưu trú, ăn uống, vui chơi, giải trí...; nhóm DN ngân hàng, tổ chức tín dụng… cung cấp các giải pháp thanh toán trực tuyến và nhóm DN cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp thẩm mỹ, spa, nha khoa…
Ban tổ chức khuyến khích thương nhân tham gia tổ chức các hoạt động truyền thông có sử dụng logo, khẩu hiệu của chương trình.
Advertisement
Advertisement
Đọc tiếp