Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

TP.HCM sẽ lo chỗ học cho 135 trẻ mầm non trong chung cư Carina

Vĩ mô

24/03/2018 08:44

Phòng Giáo dục Đào tạo quận 8 sẽ đảm bảo chỗ học cho các cháu tại chung cư Carina Plaza cho đến khi tình hình được ổn định.

Liên quan đến vụ cháy tại chung cư Carina Plaza trên đường Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, TP.HCM, ông Dương Văn Dân, Trưởng phòng Giáo dục Đào tạo quận 8 cho biết, trong chung cư này có Trường mầm non Thiên Anh với 135 trẻ đang theo học.

Do vậy, phòng Giáo dục Đào tạo quận 8 đã chỉ đạo các cơ sở giáo dục mầm non công lập và ngoài công lập trên địa bàn phường 16, quận 8 và các khu lân cận tiếp nhận trẻ nếu phụ huynh có nhu cầu gửi con sau khi xảy ra vụ cháy tại chung cư. 

Trường mầm non Thiên Anh trong chung cư Carina có 135 trẻ theo học.
Trường mầm non Thiên Anh trong chung cư Carina có 135 trẻ theo học.

Theo ông Dương Văn Dân, phòng Giáo dục Đào tạo quận 8 sẽ đảm bảo chỗ học cho các cháu tại chung cư Carina Plaza cho đến khi tình hình được ổn định. Hiện tại, khoảng 30 trẻ đã được chuyển qua học tại một cơ sở khác của trường mầm non Thiên Anh ở phường 10, quận 6.

Trước đó, rạng sáng 23/3, chung cư Carina Plaza, nằm trên đường Võ Văn Kiệt, quận 8, TP.HCM bốc cháy ngùn ngụt làm 13 người chết và 27 người bị thương.

Thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng, Phó giám đốc phụ trách Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.HCM, cho biết khi tiếp nhận thông tin, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã điều động 34 xe cứu hỏa cùng 200 chiến sĩ đến hiện trường, tiếp cận dập lửa, cứu người.

Tại cuộc họp khẩn sáng 23/3, Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP.HCM, cho biết nguyên nhân phát cháy từ một xe ở tầng hầm, chưa xác định được khả năng cháy hệ thống điện của xe hoặc không loại trừ việc cài đặt để gây nổ.

NGỌC DIỄM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement