Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

TP.HCM sẽ có thêm ba khu công nghiệp rộng gần 1.200ha

Quy hoạch

27/12/2017 16:26

TP.HCM sẽ bổ sung thêm 668ha đất vào khu công nghiệp Phạm Văn Hai, 174ha tại huyện Củ Chi và 321,8ha tại huyện Bình Chánh.

UBND TP.HCM sẽ kiến nghị Thủ tướng Chính phủ bổ sung 668ha đất của khu công nghiệp Phạm Văn Hai vào quy hoạch các khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM thay thế cho ba khu công nghiệp Bàu Đưng, Phước Hiệp và Xuân Thới Thượng.

TP.HCM tiếp tục mở rộng diện tích đất làm khu công nghiệp, khu chế xuất.
TP.HCM tiếp tục mở rộng diện tích đất làm khu công nghiệp, khu chế xuất.

Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM được giao tiếp tục tìm kiếm quỹ đất để bổ sung diện tích đất công nghiệp còn thiếu của TP.HCM.

Về bổ sung quy hoạch hai khu công nghiệp rộng 321,8ha tại huyện Bình Chánh và 174ha tại huyện Củ Chi vào quy hoạch đất khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM, Sở Quy hoạch Kiến trúc sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan xác định ranh giới, quy mô các khu công nghiệp, quy hoạch chung xây dựng và quy hoạch sử dụng đất để báo cáo Thủ tướng điều chỉnh quy hoạch các khu công nghiệp tại TP.HCM.

Hiện tại, TP.HCM có 17 khu chế xuất, khu công nghiệp với tổng diện tích 2.571ha, tỷ lệ lấp đầy mới chỉ là 60%, được phát triển chủ yếu trên nền tảng của 4 ngành công nghiệp là cơ khí chế tạo, điện tử công nghệ thông tin, cao su nhựa, chế biến tinh lương thực, thực phẩm và 2 ngành truyền thống là dệt may và da giày.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement