Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

TPHCM: Nhóm thanh niên dùng gạch đá tấn công, dọa giết một nhà dân để đòi nợ

Chính sách - Hạ tầng

18/07/2017 12:24

Theo clip do gia đình bị hại cung cấp, nhóm thanh niên gồm 8 người dùng gạch đá ném tới tấp, dọa giết cả nhà vì đòi nợ không được.

Xem clip:

Ngày 18/7, công an quận Bình Thạnh vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc một nhóm thanh niên có hành vi tấn công một gia đình ở phường 11, quận Bình Thạnh để đòi nợ.

Theo thông tin do gia đình anh Đào Duy Phát (29 tuổi) cung cấp, vụ việc xảy ra vào trưa 17/7 tại nhà anh Pháttrong hẻm số 346 đường Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh.

Vào thời điểm này, anh Phát cùng một số người thân đang ngồi trong nhà thì xuất hiện nhóm thanh niên 8 người đi trên nhiều xe gắn máy kéo đến, lớn tiếng nói chuyện tiền bạc.

Khi anh Phát ra nói chuyện được ít phút, thì bất ngờ nhóm thanh niên xông vào đánh tới tấp anh Phát và ném đá vào bên trong nhà. Lúc này, bên trong nhà anh Phát có hai trẻ em, khiến chúng hoảng sợ phải bỏ chạy ra phía sau.

Nhóm đối tượng ném gách đá khắp nhà anh Phát.

Tiếp đó, nhóm thanh niên la lớn đòi xông vào đòi giết cả gia đình anh Phát, và dùng gạch ném liên tiếp vào bên trong. Người nhà anh Phát phải tìm cách chống đỡ và vội vàng đóng cửa kính lại. Sau vài phút ném gạch đá, nhóm thanh niên đã lên xe bỏ đi. Trước khibỏ đi, có một người đàn ông trong nhómcầm một vật giống súng chĩa vào nhà anh Phát đe dọa.

Vụ tấn công của nhóm thanh niên đã làm đồ đạc trong nhà anh Phát bị hư hỏng, nhiều mảnh gạch văng khắp nhà. Mộtđứa trẻ cũng bị mảnhvỡ văng trúng chân bị trầy xước.

Những hành động của nhóm côn đồ được camera an ninh ghi hình lại.

Nhận tin báo của gia đình, công an phường 11 và các đội nghiệp vụ công an quận Bình Thạnh đã đến nơi, lập biên bản và trích xuất camera để truy xét nhóm thanh niên nói trên.

Gia đình anh Phát cho biết, người em gái của anh Phát có vay nợ số tiền 100 triệu đồng. Do mỗi ngày người em gái phải trả tiền lãi 1 triệu đồng, vì không còn khả năng chi trả nênđã bỏ nhà đi cách đây gần một tháng.

Vài ngày trước, đã có một nhóm thanh niên kéo đến đe dọa gia đình anh Phát, nếu trong một tuần không trả sẽ có chuyện. Do người em gái vẫn không xuất hiện, nên nghi vấn nhóm thanh niên đã kéo đến nhà anh Phát gây ra vụ việc trên.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement