Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

TP.HCM: Nhiều dự án được điều chỉnh hệ số đất

Quy hoạch

23/08/2017 03:44

UBND TP.HCM vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất bồi thường ở một số dự án quan trọng trên địa bàn TP.

Thông tin từ UBND TP.HCM cho biết, đơn vị này vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất một loạt các dự án quan trọng trên địa bàn. Việc làm này nhằm nhanh chóng tìm ra phương án tính bồi thường, hỗ trợ, tái định cư cho người dân bị ảnh hưởng bởi các dự án.

Cụ thể, dự án di dời lưới điện qua khu Nhà Bè Metrocity xã Nhơn Đức và xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè , hệ số điều chỉnh giá đất ở đường Nguyễn Bình, đoạn từ Lê Văn Lương đến cầu Mương Chuối, xã Nhơn Đức được điều chỉnh từ 3,75 đến 4,14.

Đường Lê Văn Lương, đoạn từ cầu Rạch Đĩa đến cầu Long Kiển, xã Phước Kiển được điều chỉnh từ 4,18 đến 4,36. Mặt tiền đường Phạm Hữu Lầu, xã Phước Kiển là 4,31.

Ảnh minh họa.

Đường Nguyễn Hữu Thọ, đoạn từ cầu Rạch Đĩa đến cầu Bà Chiêm, xã Phước Kiển được điều chỉnh từ 3,24 đến 3,4 và mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo, đoạn từ Nguyễn Bình đến cầu Hiệp Phước, xã Nhơn Đức là 3,98.

Đối với đất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh giá đất từ 13,53 đến 16,79. Đối với đất ở tái định cư, hệ số điều chỉnh giá đất từ 5,0224 đến 5,5247. Đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh giá đất là 5.

Đối với dự án đầu tư xây dựng Trường Tiểu học Bình Mỹ 2 tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, hệ số điều chỉnh giá đất ở đường Tỉnh lộ 9 là 4,743 và đất nông nghiệp từ 8,1 đến 8,974.

Đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì hệ số điều chỉnh giá đất là 3,5.

Đối với dự án đầu tư xây dựng Trường mầm non Bình Mỹ, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, hệ số điều chỉnh giá đất ở đường Tỉnh lộ 9 (đoạn từ Tỉnh lộ 8 đến Cầu rạch Tra) là 5,119 và đất nông nghiệp trồng cây lâu năm là 6,744.

Đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì hệ số điều chỉnh giá đất là 3,5.

MINH NGHĨA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement