Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

TP.HCM là địa điểm du lịch được lựa chọn nhiều nhất ở kỳ nghỉ Tết

Thị trường 24h

17/12/2019 18:33

Những địa điểm du lịch được du khách lựa chọn nhiều nhất để đón khoảnh khắc chào đón năm mới 2020. Trong đó, TP.HCM đứng top 1 du lịch trong nước.

Địa điểm du lịch trong nước

Dựa trên khảo sát thu thập từ dữ liệu đặt phòng vào ngày 4/12/2019 của Agoda, sau khi bị Đà Lạt “soán ngôi” vào năm ngoái, TP.HCM đã quay trở lại vị trí quán quân trong danh sách những thành phố được yêu thích nhất để đón năm mới của du khách Việt.

Một điều thú vị của bảng xếp hạng năm nay là Đà Lạt không còn nằm trong top 10 dù đã nắm giữ một trong ba vị trí đầu bảng từ năm 2016 đến 2018. Những điểm đến quốc tế được du khách Việt Nam lựa chọn để chào đón năm 2020 là Bangkok (vị trí thứ 3), Singapore (vị trí thứ 6) và Đài Bắc (vị trí thứ 9).

Untitled-1-Recovered-Recovered-Recovered-Recovered
Untitled-1-Recovered-Recovered-Recovered-Recovered
TP. Hồ Chí Minh đứng top 1 trong số 10 địa điểm được yêu thích nhiều nhất năm mới của du khách Việt.

Địa điểm du lịch ngoài nước

Tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Tokyo tiếp tục là điểm đến nổi tiếng nhất để chào đón khoảnh khắc năm mới. Bên cạnh đó, Đài Bắc xuất sắc tiến lên ngôi á quân và đẩy Bangkok xuống vị trí thứ 3. Ở khu vực Châu Âu, Paris và London một lần nữa chiếm hai vị trí đầu bảng trong danh sách những điểm đến được yêu thích nhất còn Rome đã đẩy Barcelona xuống vị trí thứ 3.

Tokyo
Tokyo.
Singapore
Singapore.
Table 2_VN

Top những điểm đến hàng đầu để đón năm mới (Dựa trên dữ liệu đặt phòng của Agoda trong năm2019).

Ở khu vực Châu Âu, Paris và London một lần nữa chiếm hai vị trí đầu bảng trong danh sách những điểm đến được yêu thích nhất còn Rome đã đẩy Barcelona xuống vị trí thứ 3. Đáng chú ý, Milan là thành phố thăng hạng ấn tượng nhất trong bảng xếp hạng tại Châu Âu khi tăng đến 3 bậc so với năm ngoái.

“Kinh đô thời trang” của nước Ý xuất sắc nắm giữ vị trí thứ 7 nhờ các buổi biểu diễn miễn phí dịp năm mới, những màn bắn pháo hoa truyền thống và hoạt động về đêm náo nhiệt.

Paris
Paris.
London
London.

Năm nay, tại khu vực Bắc Mỹ, New York đã nhường vị trí điểm đến hàng đầu trong dịp năm mới cho “thành phố không ngủ” Las Vegas. Trong khi đó, “thành phố của những thiên thần” Los Angeles tiếp tục giữ vị trí thứ 3.

Las Vegas
Las Vegas.


TRÚC BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement