Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

TP.HCM đặt tên mới cho 9 tuyến đường ở huyện Nhà Bè

Quy hoạch

02/07/2018 13:39

Các tên đường mới là Nguyễn Thị Hương, Phạm Thị Kỳ, Phạm Thị Quy, Dương Thị Năm, Ngô Quang Thắm, Lê Thị Kỉnh, Trần Thị Tao, Nguyễn Văn Ràng, Trần Thị Liền.

UBND TP.HCM vừa quyết địnhđặt tên mới cho 9 tuyến đường và điều chỉnh lý trình2 tuyến đườngtrên địa bànhuyện Nhà Bè.

Theo đó, TP.HCM đặt tên Nguyễn Thị Hương cho đường vào kho BP, từ đường Huỳnh Tấn Phát đến tường rào kho xăng. Tên Phạm Thị Kỳ cho đường trước nhà thiếu nhi, từ đườngNguyễn Bình đến nhà thiếu nhi.

NBS
Nhà Bè có thêm 9 tên đường mới.

Tên Phạm Thị Quy cho đường trước Ban chỉ huy quân sự, từ Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị đến nhà thiếu nhi. Tên Dương Thị Nămcho đường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị, từ đườngNguyễn Bình đến Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị. Tên Ngô Quang Thắm cho đường Long Thới-Nhơn Đức, từ đường Nguyễn Văn Tạo đến đường Lê Văn Lương.

Tên Lê Thị Kỉnhcho đường 915, từ đường Lê Văn Lương đến đường Nguyễn Hữu Thọ. Tên Trần Thị Liền cho đường 1B (hẻm 1017-Khu B làng Đại học), từ đường Lê Văn Lương đến đường ngã rẽ nhà số 1017/56.

Tên Trần Thị Tao cho đường số 11 (khu Sadeco I), từ đường Lê Văn Lương đến Rạch Mỏ Neo và tên Nguyễn Văn Ràng cho đường Bờ Tây, từ Rạch Tắc Bến Rô đến Rạch Gò Nổi.

Hai tuyến đường được điều chỉnh lý trình gồm Nguyễn Bình với chiều dài khoảng 8.767m,điểm đầu là đường Huỳnh Tấn Phát và điểm cuối là đường Đào Sư Tích. Nguyễn Hữu Thọ với chiều dài khoảng8.458m, điểm đầu là cầu Rạch Đỉa 2 và điểm cuối là đường số 1 Khu Công nghiệp Hiệp Phước.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement