Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

TP.HCM đặt tên mới cho 6 tuyến đường trên địa bàn quận 7

Quy hoạch

13/12/2018 11:08

TP.HCM đặt tên mới cho 6 tuyến đường nối các khu dân cư Him Lam, Khu dân cư Nam Long, Khu dân cư Savimex… ra các đường lớn.

UBND TP.HCM vừa quyết định đặt tên mới cho 6 tuyến đường trên địa bàn quận 7. Cụ thể, đặt tên Hoàng Trọng Mậu cho đường D1 (đường số 1), Khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, từ đường D4 đến đường số 18 Khu dân cư Him Lam.

Võ Thị Nhờ cho hẻm 487 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, từ đường Huỳnh Tấn Phát đến đường số 5, Khu  dân cư Nam Long. Cao Thị Chính cho đường D1, phường Phú Thuận, từ đường N5 đến Khu dân cư Savimex.

Quận 7 đang là tâm điểm của thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn.
Quận 7 đang là tâm điểm của thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn.

Lê Thị Chợ cho đường N1, phường Phú Thuận, từ đường Huỳnh Tấn Phát đến đường Đào Trí. Nguyễn Thị Xiếu cho đường nhánh cầu Tân Thuận 2, phường Tân Thuận Tây, từ đường Trần Xuân Soạn đến chân cầu Tân Thuận 2. Ngô Thị Nhạn cho đường số 13, phường Tân Thuận Tây, từ đường Tân Mỹ đến đường nhánh cầu Tân Thuận 2.

Quận 7 đang được xem là “mỏ vàng” của giới kinh doanh bất động sản. Sau hơn 25 năm phát triển, quận 7 đã chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng về giá trị bất động sản, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của TP.HCM.

Là địa phuơng có tốc độ hiện đại hóa cao bậc nhất TP.HCM, từ một quận vùng ven, quận 7 đã phát triển thành một khu vực đô thị sầm uất được quy hoạch đồng bộ. Những dự án như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Kênh Tẻ, cầu Tân Thuận 2 và Nguyễn Văn Cừ hoàn thành đã rút ngắn thời gian di chuyển giữa quận 7 và quận 1 xuống còn 10-15 phút.

Quận 7 sắp đón thêm một loạt dự án lớn với tổng vốn đầu tư ước tính hơn 5 tỷ USD như nút giao Nguyễn Văn Linh-Nguyễn Hữu Thọ, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Kênh Tẻ 2 và tuyến metro Bến Thành-Hiệp Phước.

Quận 7 còn kết nối với hai tuyến cao tốc liên kết vùng kinh tế trọng điểm phía Nam là TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây và TP.HCM-Trung Lương. Hệ thống giao thông này giúp quận 7 trở thành đầu mối giao thông kết nối đa chiều, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển các khu dân cư hiện đại.

Về hệ thống tiện ích, quận 7 cũng chứng kiến sự phát triển rất nhanh chóng, với sự xuất hiện của các trung tâm thương mại lớn như SC Vivo City, Crescent Mall, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC, Bệnh viện FV, Trường Đại học RMIT và các trường quốc tế Canada, Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement