Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

TP.HCM: Cả gia đình bị truy sát trong đêm, 4 người nhập viện

Vĩ mô

05/05/2017 08:02

Hơn 5 đối tượng cầm theo dao, mã tấu xông vào nhà đập phá, đuổi chém cả gia đình khiến 4 người nhập viện nguy kịch.

Công an quận Tân Phú đang điều tra truy xét nhóm côn đồ ngang nhiên cầm mã tấuxông vào nhà dân đập phá, tấn công khiến 3 người bị thương.

Cả gia đình ông Vũ bị nhóm côn đồ xông vào đập phá, truy sát trong đêm.

Khoảng 22h 30 đêm 2/5, một nhóm thanh niên đi xe gắn máy cầm mã tấu xông vào nhà đập phá khiến cửa kính nhà ông Nguyễn Cao Vũ ngụ số nhà 23 đường Hoàng Ngọc Phách, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP HCM bị vỡ.

Lúc này anh Trương Anh Tuấn trong nhà bước ra xem tình hình thế nào thì bị các đối tượng tấn công khiến anh bị thương ở đầu và vai, sau đó cả nhóm rút đi. Sau khi bị tấn công, Tuấn gọi điện thoại cho ông Vũ cùng Hoàng Hải Hà và Trần Cao Đình Tài về ứng cứu.

Khoảng nửa tiếng sau dó, trong lúc Tài và Hà đang dọn dẹp hiện trường trước cửa nhà thì các đối tượng trên lại xuất hiện, cầm hung khí xông thẳng vào nhà truy sát các nạn nhân.

Vào thời điểm này, ông Vũ ở trong nhà phát hiện các con cháubị chém liền chạy ra hô hoán kêu cứu, thì bị nhóm này xông vào đánh và đuổi lên tận lầu của ngôi nhà, chém liên tiếp cào đầu, vào người ông Vũ.

"Trong lúc thu dọn hiện trường, phần do trời tối nên chúng tôi không để ý bên ngoài, vụ việc xảy ra quá nhanh khiến tôi và các cháu không kịp trở tay" - ông Vũ nhớ lại.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết thêm, do các đối tượng quá hung hãn cầm mã tấu trên tay nên không ai dám vào can ngăn. Khi thấy nhiều người dân chạy đến thì các thanh niên này mới lên xe bỏ đi.

Hiện trường bên trong nhà ông Vũ.

Sau đó mọi người đã đưa các nạn nhân đến đến cấp cứu tại Bệnh viện 175.

Ông Vũ cho rằng từ trước đến nay ông không có mâu thuẫn, xích mích với bất kỳ ai. Chiều hôm trước tức 1/5, ông Vũ có nhận được 3 cuộc gọi từ số điện thoại lạ tự xưng là "Hai bốn xã" với giọng thách thức "Mày coi chừng tao không tao qua chém chết cả nhà mày".

Hiện tại ông Vũ cùng các con cháu đã xuất viện nhưng không dám về nhà, sợ các đối tượng trên quay lại phá rối nên ông phải thuê trọ sống tại một nơi khác. Được biết, ông Vũ mới vừa xin giấy phép do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp, mở dịch vụ trò chơi game máy bắn cá trên địa bàn phường Phú Thọ Hòa được vài ngày thì xảy ra chuyện.

Hiện công an quận Tân Phú đang thu thập chứng cứ, điều tra truy bắt nhóm đối tượng gây ra vụ việc để làm rõ.

HẢI ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement