Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Toyota VN tuyển học viên để cấp học bổng đào tạo nghề chuyên ngành ô tô

Vĩ mô

22/07/2018 01:08

Những học sinh trúng tuyển trong chương trình này sẽ được Quỹ Toyota Việt Nam cấp học bổng, ký túc xá miễn phí và hỗ trợ việc làm.

Theo đại diện Quỹ Toyota Việt Nam (TVF), chương trình “Học bổng dạy nghề” do TVF và Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM phối hợp tuyển sinh và đào tạo.

Theo đó, chương trình sẽ nhận hồ sơ thí sinh ứng tuyển trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 5/8 tới. Sau khi nhận hồ sơ (nộp tại trường Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM), có 25 thí sinh được chọn để theo học niên khóa 2018-2020.

Thí sinh trúng tuyển sẽ được học và ở tại ký túc xá trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM.
Thí sinh trúng tuyển sẽ được học và ở tại ký túc xá trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM.

Thí sinh trúng tuyển được cấp hai năm học bổng, hỗ trợ tài chính sinh hoạt với lãi suất ưu đãi nếu học viên cần, ở miễn ký túc xá nhà trường và hỗ trợ nơi thực tập cũng như việc làm. Học viên sẽ được đào tạo theo Chương trình đào tạo kỹ thuật viên Toyota (T-TEP) bên cạnh các nội dung đào tạo chuyên ngành tiêu chuẩn. Ngoài ra, chương trình còn đào tạo cho các học viên tiếng Anh, tin học và các kỹ năng xã hội... 

Quỹ Toyota Việt Nam (viết tắt là TVF) được thành lập vào tháng 10/2005 trong khuôn khổ hợp tác giữa Công ty ô tô Toyota Việt Nam, Bộ Giáo Dục & Đào tạo và Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch. Đây là khóa thứ hai chương trình học bổng dạy nghề được tổ chức, kể từ khóa học 2016 - 2018.

HOÀNG BẢO
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement