Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Toyota giảm giá loạt xe chủ lực

Xe+

03/09/2017 10:51

Toyota Vios, Toyota Innova và cả Toyota Fortuner, những mẫu xe đạt doanh số bán tốt nhất của Toyota Việt Nam, và cũng là những mẫu xe dẫn đầu từng phân khúc tại Việt Nam, vừa giảm giá.

Cụ thể, từ nay cho tới hết 31/10, Toyota Việt Nam giảm 30 triệu cho mỗi khách hàng mua xe Toyota Vios và 15 triệu đồng cho Toyota Innova. Theo Toyota Việt Nam, đây là mức hỗ trợ tiền thuế trước bạ cho khách hàng.

Toyota Vios có mức giá thấpnhất là 564 triệu, và cao nhất là 640 triệu đồng. Vios đang dẫn đầu phân khúc xe hạng B, theo sau chỉ có Honda City. Đã có thời điểm trong năm, Vios là mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường.

Toyota Innova có giá thấp nhất 793 triệu, cao nhất 995 triệu đồng, cũng là mẫu xe không có đối thủ trong phân khúc MPV.

Trong khi đó, tại các đại lý Toyota, mẫu SUV bán chạy nhất trên thị trường là Fortuner cũng đang được bán với giá thấp hơn giá niêm yết từ 20 tới 25 triệu đồng. Đây là mức giá thấp nhất có thể sở hữu Fortuner tính từ lúc mẫu xe này ra mắt cho tới nay. Fortuner dù chuyển từ lắp ráp sang nhập khẩu nguyên chiếc, nhưng vẫn đạt doanh số cao nhất trong phân khúc SUV tầm trung.

Với việc giảm giá 3 mẫu xe chủ lực, các dòng xe này tiếp tục là lựa chọn hấp dẫn nhất trên thị trường, duy trì vị thế so với các đối thủ cũng đang giảm giá mạnh mẽ để tăng doanh số và chiếm lĩnh thị trường trong giai đoạn bản lề. Sang tới năm 2018, một loạt các dòng xe nhập khẩu từ khu vực ASEAN sẽ có thể giảm giá, do thuế nhập khẩu trong khu vực về 0%.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement