Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Toyota Fortuner phiên bản 2018 bắt đầu nhận cọc, xe giao từ tháng 8 với giá 1,354 tỷ đồng

Thị trường

26/06/2018 14:13

Sau nhiều tháng vắng bóng do không thể nhập khẩu, Toyota cuối cùng cũng bắt đầu nhận đơn đặt hàng Fortuner và hẹn giao xe vào tháng 8.

Toyota Fortuner được cho là mẫu xe chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ Nghị định 116. Ngay từ cuối năm 2017, Fortuner đã dừng nhập khẩu về Việt Nam, biến mất khỏi danh sách những chiếc xe bán chạy nhất trên thị trường, chỗ mà Fortuner không bao giờ vắng mặt.

Toyota Fortuner
Toyota Fortuner

Doanh số của Fortuner trước khi biến mất vào khoảng 1.000 xe mỗi tháng, cao nhất trong số những chiếc xe nhập khẩu thuộc số liệu VAMA. Sự sụt giảm của Fortuner khiến khách hàng loay hoay không tìm ra ứng cử viên thay thế xứng đáng trong phân khúc SUV 7 chỗ. Fortuner không phải là mẫu xe hoàn hảo, nhưng nó hiệu quả nhất đối với mục đích sử dụng của người dùng, vì thế luôn là mẫu xe SUV bán chạy nhất trên thị trường.

Đã nhận đơn đặt hàng, theo Toyota Việt Nam, những lô nhập khẩu Fortuner đầu tiên sẽ tới các đại lý trong tháng 8. Như vậy, trên lý thuyết, khách hàng đặt xe từ thời điểm này có thể nhận xe sau hơn 1 tháng nữa.

Tuy nhiên Fortuner là mẫu xe thị trường luôn có nhu cầu rất cao, Toyota Việt Nam cũng không chắc chắn thời gian giao xe cho khách hàng. Người mua cần liên lạc trực tiếp với các đại lý để đặt xe và biết được khi nào mới có thể nhận xe của mình.

Toyota Fortuner trở lại là phiên bản 2018, có một số thay đổi để tăng sức cạnh tranh. Đầu tiên là  nâng cấp tính năng an toàn bằng việc tiêu chuẩn hóa một loạt trang bị hiện đại trên tất cả các phiên bản, như: hệ thống ổn định thân xe (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), 7 túi khí, hệ thống phanh đĩa phía sau thay cho dạng tang trống.

Tiếp đó, Toyota Việt Nam bổ sung 2 phiên bản máy dầu số tự động mới, gồm bản 2 cầu và bản 1 cầu. Như vậy, Toyota Fortuner hiện có 4 phiên bản tại Việt Nam, giá bán từ 1,026 - 1,354 tỷ đồng.

Các phiên bản và giá bán của Toyota Fortuner 2018.
Các phiên bản và giá bán của Toyota Fortuner 2018.

Toyota Fortuner lần đầu ra mắt Việt Nam vào năm 2009, đạt doanh số luỷ kế khoảng 75.400 xe, chiếm 35% thị phần xe SUV cỡ trung tại Việt Nam.

Toyota Fortuner trở lại là tin vui với nhiều khách hàng, vì đơn giản đây là mẫu xe được rất nhiều người chờ đợi. Nếu tính nhu cầu trung bình mỗi tháng khoảng 1.000 xe, ít nhất cũng có khoảng 5.000 - 6.000 người đang chờ đặt mua mẫu xe này.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement