Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tour đi Philippines xem trận U22 Việt Nam và U22 Campuchia đang cháy vé

Du lịch & Ẩm thực

06/12/2019 17:40

Các hãng lữ hành đồng loạt bán ra các tour đến Philippines, ngay sau khi đội tuyển Việt Nam đoạt vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Khả năng đội tuyển U22 Việt Nam vào chung kết là rộng mở khiến nhiều người hâm mộ thậm chí còn đặt sẵn tour xem trận đấu cuối cùng của giải. 

Hàng loạt công ty lữ hành cung ứng tour đi Philippines xem trận bán kết bóng đá nam SEA Games 2019 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia đều đang trong tình trạng gần hết chỗ. Đa số các tour đi Philippines trọn gói có giá từ 14-16 triệu đồng/người/1 ngày.

Saigontourist đang có kế hoạch bổ sung số chỗ theo nhu cầu của khách hàng.
Saigontourist đang có kế hoạch bổ sung số chỗ theo nhu cầu của khách hàng.

Cụ thể, công ty lữ hành Saigontourist vừa tung ra tour đi Philippines 1 ngày xem trận chung kết bóng đá nam SEA games 30, bay trên chuyến bay Charter của Hãng hàng không Vietnam Airlines. Theo đó, thời gian khởi hành ngày 10/12, giá tour trọn gói khởi hành từ TP.HCM: 13,99 triệu đồng và khởi hành từ Hà Nội: 14.9 triệu đồng.

Chia sẻ với báo phóng viên Báo Phụ Nữ TP.HCM, đại diện Saigontourist cho biết, hiện tại có khoảng 200 khách đăng ký giữ chỗ, công ty đang có kế hoạch bổ sung số chỗ theo nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, chương trình tour sẽ được thực hiện dựa trên kết quả trận bán kết, công ty sẽ hoàn lại tiền cọc cho những khách hàng đã cọc vé mà đội tuyển Việt Nam không đá trận chung kết.

Công ty lữ hành Vietravel cũng tung ra tour cổ vũ bóng đá với thời gian khởi hành từ TP.HCM với mức giá 15,99 triệu đồng/người, khách đặt nhóm 5 người trở lên giảm 500.000 đồng. 

Chia sẻ với Zing.vn, đại diện Vietravel cho hay với tour xem trận bán kết tại Philippines kết hợp du lịch, lượng ghế di chuyển từ đầu TP.HCM đã bán hết sạch. Với đầu Hà Nội, số lượng cũng không còn nhiều. 

"Hiện tại, công ty cũng đã mở bán cho khách đi xem trận chung kết. Sẽ có 1 chuyến bay charter 198 chỗ và 1 đoàn lẻ 54 chỗ phục vụ người hâm mộ với giá vé từ 15,99 triệu đồng/khách", đại diện doanh nghiệp cho hay.

Cũng trên báo Phụ nữ TP.HCM, chỉ mới 11g sáng 6/12, tại website đặt chỗ chính thức của Vietravel chỉ còn nhận chỉ còn 1 khách.

Các hãng lữ hành đồng loạt bán ra các tour đến Philippines, sau khi Việt Nam đoạt vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30.
Các hãng lữ hành đồng loạt bán ra các tour đến Philippines, sau khi Việt Nam đoạt vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Trong khi đó, đại diện HanoiRedtours chia sẻ sau khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan kết thúc, lượng ghế mà doanh nghiệp cung ứng cho trận chung kết cũng sắp được bán hết.

Vị này cho hay doanh nghiệp đã thuê charter 1 chuyến bay của Vietnam Airlines để phục vụ cổ động viên và dự kiến thuê thêm 1 chuyến nữa nếu nhu cầu của tiếp tục tăng cao.

"Rất đông người hâm mộ kỳ vọng đường vào chung kết sẽ rộng mở hơn khi gặp đối thủ nhẹ ký là Campuchia nên đã đặt trước tour đi xem chung kết", đại diện doanh nghiệp chia sẻ. Hiện tour đi xem chung kết được doanh nghiệp niêm yết ở mức 14,9 triệu đồng/khách kèm khuyến mại cho khách đặt sớm.

Doanh nghiệp lữ hành này cũng đã mở bán tour xem bán kết và chung kết từ rất sớm, cùng với việc người hâm mộ có thể đặt cọc, giữ chỗ cho hai trận đấu trên và chỉ thanh toán toàn bộ số tiền khi có kết quả chính thức của đội tuyển đã khiến lượng ghế không còn nhiều. 

Bóng đá, môn thể thao vua tại Việt Nam đang đem lại niềm tự hào cho người dân cả nước và lợi ích cho các đơn vị kinh doanh liên quan, trong đó có các hãng lữ hành.

U22 Việt Nam vs U22 Campuchia sẽ là trận bán kết thứ hai của môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra vào 19h00 ngày 7/12 sắp tới. Dù cùng điền tên vào vòng 4 đội mạnh nhất, nhưng hành trình tiến tới bán kết của hai đội là vô cùng khác nhau.

Nếu U22 Việt Nam thắng 4 hòa 1 ở lượt trận vòng bảng, thì con đường của Campuchia phần nào dễ thở hơn. Nằm ở bảng A, nơi chỉ có 5 đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm. Họ thắng 2, hòa 1 và thua 1, giành được 7/12 điểm.

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement