Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top phim chiếu rạp tháng 11 hấp dẫn, đáng xem

Lối sống

05/11/2020 16:09

Những bộ phim mang thể loại tình cảm, hài hước sẽ chiếm lĩnh thị trường phim chiếu rạp tháng 11 này.

1. The Witches (Phù thủy, phù thủy)

Khởi chiếu: 6/11

Thể loại: Hài - Viễn tưởng

Tóm tắt nội dung: Phim xoay quanh một cậu bé bảy tuổi và hành trình đánh bại binh đoàn phù thủy lớn mạnh do Evangeline Ernst (Anne Hathaway đóng) cầm đầu. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Roald Dahl, từng được dựng thành phim năm 1990.

Theo nguyên tác, hội phù thủy muốn dùng thuốc độc để biến toàn bộ trẻ em trên thế giới thành chuột. Trong chuyến du lịch, cậu bé Luke vô tình phát hiện kế hoạch và trở thành mục tiêu của phù thủy tối thượng Evangeline Ernst. 

2. Sài Gòn trong cơn mưa

Khởi chiếu: 6/11

Thể loại: Lãng mạn

Tóm tắt nội dung: Nhân vật chính Anh Vũ (Avin Lu) – nhạc sĩ Hà Nội vào TP HCM khám phá cuộc sống mới, và Đồng Mây (Hồ Thu Anh) – cô gái trải đời, thực dụng. Khác với bạn gái, Anh Vũ hay mơ mộng, đắm chìm vào âm nhạc, không bận tâm đến nỗi lo mưu sinh. Gánh nặng tài chính dần đè nặng lên vai Đồng Mây. Đỉnh điểm mâu thuẫn là khi Anh Vũ bị một thành viên trong ban nhạc chỉ trích sống bám vào bạn gái. Từ đó, anh phải buộc đưa ra một quyết định đau đớn.

Đây là một trong những bộ phim Việt chiếu rạp tháng 11/2020 hiếm hoi khai thác về tình yêu và ước mơ của những người trẻ tứ xứ gặp nhau vào mùa mưa – Một nét thời tiết đặc trưng của Sài Gòn.

3. Ranh giới quỷ 

Khởi chiếu 6/11

Thể loại: Tâm lý - Kinh dị

Tóm tắt nội dung: Dựa trên một sự kiện có thật ở Thụy Điển, Ranh Giới Quỷ theo chân một gia đình chuyển đến ngôi nhà mới heo hút. Sống trong tình yêu thương của bố mẹ nhưng cậu bé Lucas liên tục thấy những ảo ảnh kỳ quái. Hoá ra có một thế lực tà ác đáng sợ đang âm mưu bắt giữ cậu bé lên gác mái một lần và mãi mãi… Hãy cùng ra rạp để xem liệu người mẹ Shirin có thể giúp con trai mình thoát ra khỏi nanh vuốt đáng sợ của quỷ dữ hay không.

4. Liên quân siêu thú 

Khởi chiếu: 6/11

Thể loại: Hoạt hình

Tóm tắt nội dung: Năm 1969, có 1 chú chó được đưa vào không gian, nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành Siêu Cún. Lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật, Siêu Cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mình. Sau cuộc gặp gỡ tình cờ với Mèo Tia Chớp, Thỏ Thông Thái và tổ chức Vệ Thú – nơi bảo vệ các loài động vật ở Glenfield, Siêu Cún và bộ sậu mới của cậu bất đắc dĩ phải đối đầu với chính quyền thị trấn và trở thành những anh hùng quả cảm.

5. Đừng gọi anh là bố

Khởi chiếu: 13/11

Thể loại: Tình cảm - Hài hước

Tóm tắt nội dung phim: Bộ phim là câu chuyện tình xoay quanh ba nhân vật Got, Prem và Biw. Got là một tay đua xe tài năng nhưng tự mãn. Sau khi thoát chết trong một tai nạn, anh vô tình trở về quá khứ và gặp cha (Prem), lúc đó là đầu gấu. Prem rủ Got gia nhập hội của ông. Hai người sau đó gặp Biw, một cô gái xinh đẹp và cùng đem lòng mến mộ.

6. Your Eyes Tell (Thanh âm trong mắt em)

Khởi chiếu: 13/11

Thể loại: Lãng mạn

Tóm tắt nội dung: Phim xoay quanh Akari bị cướp đi gia đình và thị lực sau một tai nạn bất ngờ. Cô vẫn kiên cường tiếp tục cuộc sống và tìm niềm vui từ những điều bình dị. Trong một lần tình cờ, Akari gặp cựu võ sĩ quyền Anh Rui, người cũng đang cảm thấy lạc lối và có một quá khứ đau thương. Có nhiều điểm chung, họ quyết định ở bên nhau và cùng đối mặt những thử thách của cuộc sống. Nhạc phim do nhóm BTS sáng tác và thể hiện.

7. Diva (Hào quang đánh cắp)

Khởi chiếu: 13/11

Thể loại: Kỳ bí - Giật gân

Tóm tắt nội dung phim: Trong quá trình tập luyện cho vòng tuyển chọn Olympic, Choi Lee-young và cô bạn thân Park Su-jin vướng vào một tai nạn kinh hoàng. Su-jin đã biến mất không một manh mối trong khi Lee-young may mắn sống sót nhưng lại mất toàn bộ trí nhớ. Bỏ ngoài tai mọi lời đồn, Lee-young cố gắng lấy lại trí nhớ trong khi mắc kẹt giữa áp lực giữ vững vị trí dẫn đầu và những mảnh ghép kỳ lạ về cô bạn thân mất tích.

8. Trái tim quái vật

Khởi chiếu: 20/11

Thể loại: Tình cảm - Kinh dị

Tóm tắt nội dung: ‘Trái Tim Quái Vật’ là một câu chuyện đậm chất thriller kể về Khánh do Hoàng Thùy Linh thủ vai là một người mẹ đơn thân với khao khát được sống và làm ăn lương thiện nhưng không may vướng vào vòng xoáy tội ác.

Bị tình nghi là kẻ giết người tại khu chung cư của mình, Khánh bị dồn đến bước đường cùng và phải ôm con trai bỏ trốn. Câu chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi phát hiện hàng loạt vụ án mạng khác cùng sự xuất hiện của Lâm, ông Bé và Dustin. Phim còn có sự góp mặt của B Trần, Hứa Vĩ Văn ,Trịnh Thăng Bình, Kay Trần..

9. Chồng Người ta

Khởi chiếu: Tâm lý

Tóm tắt nội dung: Chồng Người Ta kể về chuyện tình yêu của người đồng giới là một trong những khía cạnh đã được khai thác trong một số bộ phim chiếu rạp trước đây. Lần này, vẫn là phim làm về giới LGBT song tác phẩm điện ảnh "Chồng người ta" của đạo diễn Hữu Tiến chọn góc tiếp cận khác, đó là nỗi đau, nỗi bất hạnh của những người phụ nữ lấy phải chồng thuộc giới tính thứ 3. Hoàn cảnh này đẩy họ rơi vào sự giằng xé nội tâm giữa việc không dám nói với ai, với việc không biết phải nên tiếp tục hay dừng lại cuộc hôn nhân trớ trêu này. 

10. Gia đình Croods: Kỉ nguyên mới

Khởi chiếu: 27/11

Thể loại: Hoạt hình

Tóm tắt nội dung: Trở lại sau 7 năm vắng bóng, nhà Croods phải đi tìm một vùng đất mới để sống. Tại đây, chủ nhân thực sự của chốn thiên đường này xuất hiện. Họ là "the Bettermans" - những người có thể đứng thẳng, ăn mặc sành điệu khác hẳn người tiền sử. Trải qua xung đột, hai gia đình kết thân. Nhà Crood có cơ hội biết về cuộc sống tiện nghi bên cạnh những người bạn mới. Nhưng một hiểm nguy xuất hiện, buộc họ phải hợp tác để sinh tồn.

11. Bí mật của gió 

Khởi chiếu: 27/11

Thể loại: Tình cảm - lãng mạn

Top phim chiếu rạp tháng 11 hấp dẫn, đáng xem

Tóm tắt nội dung: Phim là sự pha trộn của thể loại tình cảm, hài và ma, bộ phim kể về chuyện tình giữa một cô nữ sinh yêu hội họa với hồn ma không thể siêu thoát, mắc kẹt trong căn nhà cũ hơn nửa thế kỷ vì mất đi ký ức. Trong khung cảnh Đà Lạt thơ mộng và trầm buồn, phim mang đến những tiếng cười dí dỏm và câu chuyện nhẹ nhàng, trong lành, ít kịch tính nhưng khá thú vị.

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement