Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 9 phim chiếu rạp mới nhất, đáng xem không thể bỏ lỡ

Lối sống

18/03/2021 09:01

Tháng 3/2021 này, những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt phim bom tấn chiếu rạp của Việt Nam và quốc tế đồng loạt ra mắt.

1. Kiều (08/03/2021)

Tiếp nối những bộ phim được chuyển thể từ các tác phẩm văn học, Kiều là một cái tên sáng giá, hứa hẹn mang tới cho người hâm mộ điện ảnh thứ 7 những giây phút thư giãn đỉnh cao.

Bộ phim dựa trên tác phẩm văn học kinh điển cùng tên của đại thi hào Nguyễn Du. Chỉ khi vừa tung ra đoạn trailer ngắn, Kiều đã khiến không ít khán giả phải tò mò và mong chờ. Liệu Kiều trên màn ảnh có thu hút được khán giả không? Mời bạn cùng ra rạp để có được câu trả lời chính xác nhất.

2. Bố Già (12/03/2021)

Với nội dung nhân văn, đầy ý nghĩa mà web-drama Bố Già đã gặt hái được những thành công vang dội. Để tiếp nối thành công đó, phim điện ảnh Bố Già ra mắt với mong muốn mang tới cho khán giả Việt Nam một làn gió mới.

Bộ phim xoay quanh về gia đình nhỏ của Ba Sang và Quắn, sống trong một khu xóm lao động nghèo. Ba Sang là một người hay lo chuyện bao đồng, luôn yêu thương con trai nhưng khoảng cách giữa những thế hệ đã khiến cho cả hay xảy ra nhiều mâu thuẫn. Liệu tình cảm của 2 bố con nhà ba Sang có trở nên tốt đẹp hơn và tạo nên gắn kết từ những sự khác biệt? 

Bố Già (12/03/2021)

Bố Già mang theo thông điệp nhân văn về gia đình, truyền tải tới khán giả những bài học bằng cách kể rất mới. Theo thông tin ghi nhận được, dàn diễn viên trong phim điện ảnh Bố Già vẫn sẽ giữ nguyên như trong web-drama trước đó.

Tuy nhiên, lần này, Bố Già sẽ mang đến 1 ông bố hoàn toàn khác và cả những đứa con với số phận cũng rất khác. Nếu yêu thích Bố Già cũng như dàn diễn viên đầy tài năng này, bạn nhớ ra rạp để ủng hộ phim.

3. Gái Già Lắm Chiêu 5 - Những Cuộc Đời Vương Giả (12/03/2021)

Với lần trở lại này, chuyện phim sẽ xoay quanh cuộc đời vương giả, sang giàu của 3 chị em Lý gia tại biệt thự Bạch Trà Viên. Bỗng nhiên vào 1 buổi tối trong khi đấu giá, bảo vật của gia tộc có giá trị 30 triệu đô đã bị đánh cắp một cách bất ngờ khiến cho cả gia tộc phải nháo nhào tìm kiếm.

Cao trào của phim được đẩy lên khi mà cả 3 chị em đều vô tình để lộ những bí mật động trời. Bị cuốn vào vòng xoáy "tình - tiền", "được - mất" khiến cả 3 đã trở thành những kẻ đối đầu. Liệu mối quan hệ của họ sẽ ra sao? Hãy chờ đón ngày phim được công chiếu để có được câu trả lời chính xác.

4. Mở Mắt Thấy Hôm Qua - Palm Springs (12/3/2021)

Mở Mắt Thấy Hôm Qua là bộ phim hài chiếu rạp của điện ảnh Âu Mỹ, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những tiếng cười sảng khoái cùng những giây phút cực kỳ thư giãn trong tháng này.

Chuyện phim là một vòng lặp bất tận của thời gian, với nhiều rắc rối lặp đi, lặp lại mà không có điểm dừng. Chuyện kể về cuộc gặp đầy bất ngờ của anh chàng Nyles và nàng phù dâu bất đắc dĩ Sarah. Mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi 2 người bị "mắc kẹt" mãi trong ngày vui của người khác.

Mở Mắt Thấy Hôm Qua - Palm Springs (12/3/2021)

Trong khi cô nàng Sarah tìm mọi cách để thoát khỏi tình trạng "mắc kẹt" thì Nyles lại bình thản chấp nhận sống lại ngày hôm qua thêm một lần nữa. Rồi cuối cùng, họ sẽ làm gì để thoát khỏi đó hay sâu xa hơn là thoát khỏi những vấn đề của chính họ khi mà giờ đây 2 người đã "vướng" vào nhau. Hãy theo dõi phim để có được câu trả lời chính xác.

5. Song Song (12/03/2021)

Với sự pha trộn giữa thể loại giật gân, tâm lý, ly kỳ, Song Song hứa hẹn sẽ mang tới màu sắc rất riêng cho loạt phim kinh dị chiếu rạp trong tháng này. Ngay tựa đề phim, Song Song đã tạo cho khán giả không ít sự tò mò và hứng thú. Song Song được lấy cảm hứng từ hiệu ứng cánh bướm, về một phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm khi vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn.

Song Song (12/03/2021)

Vào một đêm mưa bão, Phong (Thuận Phát) đã vô tình chứng kiến cảnh ông Sơn (Tiến Luật) hàng xóm đang cố gắng di chuyển một xác chết. Vì quá sợ hãi, Phong chạy ra khỏi nhà nhưng đã bị xe tải tông chết ngay tại chỗ trước sự bất lực của ông Sơn. Liệu mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào? Mời bạn theo dõi phim để có câu trả lời.

6. Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng - Raya and the Last Dragon (05/03/2021)

Với một bộ phim hoạt hình chiếu rạp thì tháng 3 này bạn có thể đón đợi sự xuất hiện của Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng - Raya And The Last Dragon.

Phim kể về Raya - 1 nữ chiến binh hợp tác cùng 1 nhóm lạc quẻ trong thử thách tìm kiếm con rồng thần cuối cùng nhằm mang đến ánh sáng cho vương quốc của họ. Liệu rằng Raya có thể thực hiện được ý định của mình không? Ra rạp, theo dõi phim để biết được câu trả lời.

7. Hành Tinh Hỗn Loạn - Chaos Walking (19/03/2021)

Phim nói về Todd Hewwitt (Tom Holland) tình cờ phát hiện ra Viola (Daisy Ridley - một cô gái sống sót sau khi phi thuyền của cô gặp nạn và rơi xuống hành tinh của cậu. Hành tinh này không hề có bóng dáng phụ nữ, còn đàn ông thì bị ảnh hưởng bởi 'Tiếng Ồn' - một thế lực thể hiện toàn bộ suy nghĩ của họ ra bên ngoài.

Vì là cô gái duy nhất trên hành tinh kì lạ này, tính mạng của Viola bị đe dọa. Todd quyết tâm bảo vệ Viola và cả hai bị cuốn vào cuộc phiêu lưu nguy hiểm. Từ đó, Todd dần khám phá ra năng lực đặc biệt của mình, và phát hiện ra những bí mật đen tối của hành tinh mà cậu đang sống.

8. Godzilla Đại Chiến Kong - Godzilla vs. Kong (26/3/2021)

Hai kẻ thù truyền kiếp Kong và Godzilla sẽ chạm trán trong một trận chiến thế kỉ. Kong và các đồng đội cùng với Jia là một cô gái trẻ mồ côi, sẽ dấn thân vào cuộc thám hiểm đầy hiểm nguy mong tìm ra được ngôi nhà thật sự của mình.

Không may thay, họ lại bất ngờ gặp phải Godzilla và ngăn cản việc phá hủy trái đất của nó. Cuộc đụng độ giữa hai kẻ khổng lồ bởi những thế lực vô hình phía sau, chỉ là khởi đầu của bí ẩn nằm sâu phía dưới lòng đất.

9. Nhóc Trùm - Nối Nghiệp Gia Đình - The Boss Baby (26/3/2021)

Các tín đồ của phim hoạt hình chiếu rạp nói chung và bộ phim Nhóc Trùm vang dội một thời nói riêng chắc chắn sẽ rất thích thú với Nhóc Trùm - Nối Nghiệp Gia Đình. Phim lấy bối cảnh nhiều năm sau khi mà Ted và anh trai Tim Templeton đã trưởng thành.

Phim sẽ mang tới cho khán giả một dàn "nhóc trùm" hoàn toàn mới đó chính là Tabitha - cô con gái lớn của Ted. Cô bé đã vô tình phát hiện được âm mưu của hiệu trưởng ở chính ngôi trường mình đang theo học. Làm cách nào để cô bé có thể ngăn chặn âm mưu này? Hãy cùng ra rạp để tìm câu trả lời chính xác.

(Tham khảo từ Điện Máy Xanh)

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement