Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010: Ngày ấy và bây giờ

Lối sống

07/07/2017 05:47

Lần đầu tiên tổ chức năm 2007, sau 3 năm gián đoạn Hoa hậu Thế giới người Việt đã trở lại vào năm 2010. Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá thuộc về người đẹp đến từ Thành phố Hồ Chí Minh - Lưu Thị Diễm Hương.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ 2 diễn ra tại Vinpearl Land Nha Trang, Khánh Hòa. Đã 7 năm trôi qua, top 5 ngày ấy đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình và người hâm mộ hi vọng cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt sẽ quay trở lại sau nhiều lần lỡ hẹn.

Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010

Hoa hậu Diễm Hương vượt sóng gió sống chết với tình yêu

Người đẹp sinh năm 1990 ghi điểm với ban giám khảo với câu hỏi "Hình ảnh Văn Miếu Quốc Tử Giám gợi suy nghĩ gì về nét đẹp văn hóa của Việt Nam?". Diễm Hương đã tự tin trả lời lưu loát: "Như chúng ta đều biết, Quốc Tử Giám là trường đại học đầu tiên và đã tồn tại 700 năm. Đó là một cái nôi nêu cao truyền thống hiếu học của người dân Việt Nam. Điều đó càng khiến chúng ta thấy tự hào hơn nữa bởi hiếm có dân tộc nào có được truyền thống hiếu học lâu đời như vậy.

Truyền thống ấy vẫn được giữ và phát huy đến ngày nay, minh chứng rõ nhất là Việt Nam ta ngày ngày càng phát triển, ngày càng phát huy vị thế của mình trên bản đồ thế giới. Cũng như con người Việt Nam chúng ta được mọi người biết đến, đất nước chúng ta được mọi người kính trọng hơn" và giành ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Diễm Hương là đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2010 được tổ chức tại Việt Nam và xuất sắc lọt vào top 14 gương mặt xuất sắc trên tổng số 84 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, đồng thời giành giải phụ Miss Bikini
 Diễm Hương đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 nhưng may mắn không mỉm cười với đại diện Việt Nam.

Trở về từ cuộc thi, Diễm Hương tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, liên tục góp mặt trong các sự kiện giải trí. Và là gương mặt được rất nhiều nhãn hàng chọn làm gương mặt đại diện. Đầu năm 2014, scandal bủa vây người đẹp sinh năm 1990 về sự thật hoa hậu Diễm Hương đã kết hôn cách đây 3 năm-đồng nghĩa với việc có chồng trước khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 điều này làm Diễm Hương mất đi lòng tin và tình yêu thương mà khán giả dành cho cô.

Năm 2014 có lẽ là một năm khó quên của Diễm Hương khi cô phải chịu rất nhiều điều tiếng của dư luận khi bị phát hiện đã bí mật kết hôn và ồn ào chuyện tình cảm

Trong thời gian xảy ra lùm xùm chuyện tình cảm, Diễm Hương vẫn đi đóng phim. Tuy nhiên, cô đã bị cắt vai sau khi đã hoàn thành 20 tập phim trong "Mỹ nhân Sài thành" và bị hủy nhiều hợp đồng đã kí trước đó. Không chỉ vậy, sự nghiệp của cô cũng bị lao đao suốt một thời gian dài, khi mà không ít nhãn hàng chấm dứt hợp đồng. Sau ồn ào hôn nhân một thời gian dài Diễm Hương mới có thể gượng dậy và tiếp tục hoạt động trong showbiz Việt. 


Thế nhưng sau nhiều cay đắng, hạnh phúc cũng đã đến với Hoa hậu thế giới người Việt 2010 khi có thể nên duyên vợ chồng với người mà mình thương yêu thật lòng. Điều khiến mọi người phải ghen tị với Diễm Hương không chỉ bởi cô có một người chồng trông rất điển trai và tuấn tú, mà còn vì anh rất yêu thương vợ con.

Trải qua nhiều biến cố, cuối cùng Diễm Hương đã tìm được bến đỗ bình yên. Và người đã giúp cô nhận ra những giá trị trong cuộc sống cũng như đem đến cho cô một tổ ấm giữa giông bão cuộc đời không ai khác chính là Quang Huy. 

Nguyễn Ngọc Kiều Khanh yên bình, hạnh phúc với bến đỗ cuộc đời


Sau khi giành danh hiệu Hoa hậu người Việt tại châu Âu năm 2009, Kiều Khanh đã quay trở về Việt Nam để tiếp tục thử sức mình tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Mặc dù không thể bước lên ngôi vị cao nhất nhưng Kiều Khanh vẫn được đánh giá là thành công khi đem về danh hiệu Á hậu 1. Khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu với nụ cười má lúm đồng tiền duyên dáng của cô đã chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả. 

 Người đẹp Nguyễn Ngọc Kiều Khanh đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc tranh tài sắc đẹp lớn nhất hành tinh diễn ra tại Trung Quốc vào năm 2010.

Nguyễn Ngọc Kiều Khanh có một gương mặt đẹp, một đôi mắt đẹp, một nụ cười đẹp và một thể hình đẹp. Đặc biệt, sự trong sáng trong giao tiếp khiến cô nhận được nhiều thiện cảm của những người xung quanh. Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới "nàng Á hậu má lúm đồng tiền" quay trở về Đức để tiếp tục công việc học của mình và thỉnh thoảng quay trở về Việt Nam.

Năm 2011 cô đảm nhận vai trò là đại sứ hình ảnh cho Naga World - một đơn vị du lịch của Campuchia tham gia triển lãm với chủ đề “Bốn quốc gia - Một điểm đến & hơn thế nữa”.
Năm 2017, Á hậu Thế giới người Việt 2010 Kiều Khanh chính thức lên xe hoa với vị hôn phu hơn cô 12 tuổi trong một tiệc cưới sang trọng được tổ chức tại TP HCH, theo chia sẻ chồng cô kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, ẩm thực tại TP.HCM. Hiện tại, cô đang mang thai đứa con đầu lòng sau gần 5 tháng kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng yêu thương cô hết mực.

Phạm Thúy Vy Victoria tiếp tục chinh chiến những sân chơi sắc đẹp


Victoria Thúy Vy sinh năm 1990, trong một gia đình gốc Việt tại California, Mỹ. Ấn tượng tốt nhất của khán giả về Thuý Vy là khả năng sử dụng thông thạo ba ngôn ngữ: Anh, Việt và Tây Ban Nha. Năm 2010 cô về nước du lịch và tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt cùng năm. Với chiều cao 1,71m, cân nặng 47 kg, số đo ba vòng 83-60-88, sự tự tin, nhan sắc rạng rỡ cùng trí tuệ tuyệt vời, cô xuất sắc giành giải Á hậu 2.

Năm 2011, Victoria Thúy Vy đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2011 tại Anh nhưng không đạt được thành tích cao. Sau khi giành giải Á hậu, Victoria Thúy Vy không về VN tham gia showbiz như những người đẹp khác mà cô tiếp tục con đường học vấn. Năm 2014, người đẹp tham gia cuộc thi Miss Globe International Vietnam và đoạt vương miện Hoa hậu.

Năm 2016 Victoria Thúy Vy quay về Việt Nam với vai trò khách mời của buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu (Miss Vietnam Global Heritage) và là một trong số những người đẹp sẽ đồng hành cùng ban tổ chức, hỗ trợ việc tìm kiếm và huấn luyện thí sinh cho đến vòng chung kết.

Hiện cô đã tốt nghiệp trường đại học California Berkeley UC - một trong 10 trường đứng đầu trên thế giới với chuyên ngành marketing và đang làm việc cho một công ty chuyên về Marketing ClearSlide tại San Francisco.

Phan Thị Lý thảnh thơi, viên mãn bên chồng doanh nhân


Khi đang có nhiều cơ hội tiến xa hơn vào showbiz với danh hiệu top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Phan Thị Lý bất ngờ thông báo kết hôn. Cô chọn cuộc sống gia đình và lui về chăm sóc tổ ấm nhỏ. Tháng 5/2012, Phan Thị Lý kết hôn với một doanh nhân thành đạt là Phó Tổng Giám đốc một ngân hàng thương mại cổ phần. Chồng Phan Thị Lý hơn cô 17 tuổi nhưng cả hai rất xứng đôi vừa lứa. Từ ngày kết hôn, Phan Thị Lý gần như không tham gia showbiz để tập trung làm tròn trách nhiệm của người vợ, người mẹ.

Khi được hỏi về việc lên xe hoa khi đang có cơ hội tiến xa trong sự nghiệp cô chia sẻ: "Đến 1 thời điểm nào đó trong cuộc đời, người phụ nữ sẽ tự cảm thấy chán cái cuộc sống độc thân, các cuộc vui, cảm thấy chả còn gì thú vị, họ mơ về một gia đình, bên cạnh là những đứa con đáng yêu, một người chồng thấu hiểu. Phụ nữ phức tạp nhưng cũng đơn giản lắm, họ có thể hi sinh mọi thứ nhưng cũng dễ dàng xô mọi thứ xuống vực thẳm không một đắn đo"
Hiện tại, Phan Thị Lý đang sống cùng chồng con tại TP HCM. Cuộc sống của Phan Thị Lý hiện tại được coi là viên mãn khi có cậu con trai kháu khỉnh và cô côn gái đáng yêu. Cô thường xuyên cùng chồng con đi du lịch. Nét hạnh phúc rạng ngời luôn toát lên ở người mẹ 2 con này.

Phan Thị Mơ miệt mài hoạt động nghệ thuật

Phan Thị Mơ là một trong số những người đẹp chăm chỉ đi thi nhất của showbiz Việt. Từ các cuộc thi cấp trường, cấp huyện cho tới những đấu trường nhan sắc quốc tế, và tổng cộng người đẹp Tiền Giang cũng đã 7 lần thi thố. Và thành tích cao nhất mà cô đã đạt được đó là 2 lần lọt vào Top 5 của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và Hoa hậu Việt Nam 2012.

Phan Thị Mơ từng lọt Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và Hoa hậu Việt Nam 2012
Sau khi ghi dấu ấn tại các cuộc thi nhan sắc, Phan Thị Mơ cũng ngày càng xinh đẹp và thành công trong showbiz. Cô đã được khen ngợi không chỉ “chín mùi” về nhan sắc mà cũng còn trưởng thành hơn về con người cũng như là khả năng diễn xuất trong lĩnh vực phim ảnh. Ngoài khoảng thời gian tham gia trên những sàn diễn thời trang, Phan Thị Mơ cũng còn góp phần thành công trong những vai diễn trên phim truyền hình và điện ảnh .

Gần đây, từ những hình ảnh một cô nàng dịu dàng, e ấp Phan Thị Mơ đã nhanh chóng chuyển hướng sang phong cách sexy, và gợi cảm. Đây được coi là cuộc làm mới hình ảnh đầy ngoạn mục của người đẹp Phan Thị Mơ. Người đẹp đã chia sẻ, sự thay đổi về hình ảnh trong một thời gian gần đây phù hợp với độ tuổi cũng như là hướng đi của cô trong thời gian sắp tới.

Hiện nay Phan Thị Mơ đang sống và làm việc ở TP. HCM, ở trong một căn hộ cao cấp gần khu vực sông Sài Gòn.
HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement