Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008: Ngày ấy và bây giờ

Lối sống

01/07/2017 09:15

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thật sự đã trở thành cuộc thi sắc đẹp được nhiều cô gái khao khát và tin tưởng gửi gắm giấc mơ của mình. Không chỉ người chiến thắng mà những thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn tích lũy những kinh nghiệm quý báu giúp họ bản lĩnh hơn trong cuộc sống.

Đã gần một thập kỉ trôi qua Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 ngày ấy-đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp và để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008

Hoa hậu Thùy Lâm - Bình yên, đơn giản và hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu HoànL vũ Việt Nam 2008 cùng 3 giải phụ: Hoa hậu tài năng, Người đẹp ứng xử hay nhất và được bình chọn nhiều nhất. Từ danh hiệu trong nước, Thùy Lâm được đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 được tổ chức tại Việt Nam và xuất sắc lọt vào top 15 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi và đây cũng là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh này.

Thùy Lâm xuất sắc lọt vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Đồng thời, bộ quốc phục "Vũ khúc hạc" của NTK Thuận Việt cũng giúp Thùy Lâm có mặt trong Top 10 người đẹp trình diễn trang phục truyền thống đẹp nhất.

Trước khi giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm là ca sĩ được khán giả yêu mến vói giọng hát ngọt ngào và tình cảm. Sau khi gây ấn tượng ở đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế, Thùy Lâm thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Vai diễn khiến khán giả nhớ đến và yêu mến Thuỳ Lâm là Quỳnh Hoa trong "Kiều nữ và đại gia". Sau đó, cô tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất với vai Ngọc Hân công chúa trong "Tây Sơn hào kiệt" và đón nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Thùy Lâm ghi dấu ấn với khán giả với lối diễn xuất tự nhiên và cảm xúc

Đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp năm 2010, Thùy Lâm bất ngờ lên xe hoa với tiến sĩ kinh tế Anh Tuấn trong sự tiếc nuối của nhiều người. Trước ý kiến Thuỳ Lâm bỏ cuộc chơi quá sớm nhưng cô thẳng thắn nhìn nhận rằng: "Tôi chỉ nghĩ đơn giản khi ấy là thời điểm thích hợp để mình và chồng đủ hiểu nhau, chia sẻ với nhau, cùng xây dựng gia đình trong tiềm thức của tôi lúc nào mình cũng phải sống trong gia đình hạnh phúc, con cái lúc nào cũng đầy đủ bố mẹ yêu thương. Đó cũng là 1 tham vọng, tham vọng của tôi là gìn giữ hạnh phúc gia đình nên tôi không bao giờ hối hận".

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của gia đình hoa hậu Thùy Lâm

Trong số các Hoa hậu, Á hậu, hay người đẹp nổi tiếng tại các cuộc thi nhan sắc Việt Nam thì Thùy Lâm là mỹ nhân hiếm hoi lấy được tấm chồng hoàn hảo cả về vẻ bề ngoài, học thức lẫn tính cách. Ông xã Anh Tuấn chỉ hơn Thùy Lâm vài tuổi, điển trai, có học vị lẫn địa vị xã hội. Hiện tại, Thùy Lâm đã là bà mẹ 2 con song cô tuổi vẫn giữ được sự trẻ trung, quyến rũ, xinh đẹp. Không tham gia các hoạt động giải trí, Thuỳ Lâm vẫn là gương mặt đại diện của một số thương hiệu nhắm đến bởi hình ảnh sạch, đời sống cá nhân viên mãn.

Võ Hoàng Yến - Cá tính, đầy nhiệt huyết với nghệ thuật, bản lĩnh vượt qua giông bão


Vào năm 2008 Võ Hoàng Yến chính thức bước chân vào làng mẫu Việt với giải thưởng cao quý: giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và cũng trong năm đó cô đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Mặc dù chỉ thiếu một chút may mắn để chạm tới danh hiệu Hoa hậu nhưng nhan sắc và vóc dáng lí tưởng của Võ Hoàng Yến được giới truyền thông lẫn chuyên môn đánh giá rất cao.

Vào năm 2009, Võ Hoàng Yến vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam tại  Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tuy không được giải thưởng từ cuộc thi nhưng sắc đẹp pha nét phương Tây cùng phong thái catwalk tự tin đã giúp Hoàng Yến để lại ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè thế giới.
Bước ra từ cuộc thi, cô là một trong những cô gái chân dài nhất nhì của làng giải trí.Võ Hoàng Yến thường xuyên giữ vai trò vedette trên các sàn diễn thời trang với lối catwalk điêu luyện cùng phong thái của một chuẩn siêu mẫu. Cô còn là giám khảo cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, mở trung tâm đào tạo các thế hệ người mẫu cho tương lai.
Song chỉ khoảng 4 năm sau, sự nghiệp của Hoàng Yến bắt đầu lung lay khi cô không thoát khỏi vòng scandal luẩn quẩn: gây tai nạn xe hơi, lùm xùm tình cảm với câu chuyện người thứ 3...đã khiến hình ảnh cũng như nhan sắc của Hoàng Yến xuống dốc nhanh chóng. 
Đến giữa năm 2015, Võ Hoàng Yến bất ngờ tuyên bố giã từ sàn catwalk, Á hậu đình đám một thời quyết định theo đuổi con đường trở thành DJ chuyên nghiệp. Đây là nghề nghiệp khá mới mẻ, độc đáo mà chưa người đẹp Việt nào mang danh hoa hậu, á hậu thử sức.
Là một người nhiệt huyết, đam mê với nghề. Năm 2017 Võ Hoàng Yến quay trở lại chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 trong vai trò ban giám khảo.

Dương Trương Thiên Lý - Người đẹp quyền lực phía sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Không phải là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, song Á hậu 2 - Dương Trương Thiên Lý vẫn là nhan sắc được nhiều người nhớ đến. Cô sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, mang nét duyên dáng đậm chất người phụ nữ Á Đông. 

Năm 2008, Thiên Lý được chọn làm đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường Hoa hậu Thế giới. May mắn không mỉm cười với đại diện Việt Nam khi không được xướng tên mình vào top 15 chung cuộc, song người đẹp họ Dương cũng gây ấn tượng với giải phụ Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất.

Sau khi thành danh tại các cuộc thi sắc đẹp, Thiên Lý kết hôn cùng ông xã tên Nguyễn Quốc Toàn-một đại gia ngành ngân hàng và hơn cô tới gần 20 tuổi, từ khi lập gia đình Á hậu Thiên Lý giành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình và ít khi xuất hiện trước công chúng tại các sự kiện giải trí. Gần 7 năm chung sống, họ đã có hai quý tử kháu khỉnh và một mái ấm hạnh phúc. 

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao Dương Trương Thiên Lý lập gia đình cùng ông xã lớn hơn mình 20 tuổi

Hiện nay, Thiên Lý được biết đến là giám đốc quyền lực của một công ty lớn-cũng chính là đơn vị duy nhất nắm quyền cử đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Trong hai năm 2015 và 2016, Á hậu họ Dương đã đưa hai người đẹp là Phạm Hương và Lệ Hằng đến với đấu trường Miss Universe, tạo được những tiếng vang nhất định.

Dương Thùy Linh - Người đẹp "thân thiện" trong sạch giữa showbiz ồn ào thị phi


Dương Thùy Linh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 và lọt vào Top 5 chung cuộc cùng giải phụ "Hoa hậu thân thiện". So với Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008, Dương Thùy Linh vẫn hoạt động showbiz đều đặn ở vai trò MC và biên tập viên thể thao trên truyền hình, từng tham gia nhiều chương trình cộng đồng như Giờ trái đất, Từ thiện xanh. Bên cạnh đó, cô đang là quản lý nhà hàng riêng tại Hà Nội.

Hoa hậu thân thiện-Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Thùy Linh 

Ngoài ngoại hình trẻ trung, cô còn được khán giả ngưỡng mộ vì tổ ấm hạnh phúc với doanh nhân Nguyễn Việt Thắng. Cặp đôi kết hôn đã 7 năm, có một con trai hơn 5 tuổi nhưng tình cảm vẫn ngọt ngào như thuở mới hẹn hò. Cũng nhờ hôn nhân viên mãn mà Dương Thùy Linh lúc nào cũng xuất hiện với thần sắc rạng rỡ.

 Dương Thùy Linh đang có một cuộc sống viên mãn bên cạnh người chồng và cậu con trai kháu khỉnh

Bùi Thị Phương Thanh - Rời ra ánh đèn sân khấu khi ánh hào quang đang đến

Người đẹp Bùi Thị Phương Thanh giành giải Hoa hậu Áo Dài và lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Điều đặc biệt là từ đó đến nay, cô rút lui khỏi ánh đèn sân khấu và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Mọi thông tin và hình ảnh của cô cũng không rất hạn chế trên phương tiện truyền thông.

Bùi Thị Phương Thanh-Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008
HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement