Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 5 con giáp sẽ có được tình yêu mong ước trong tháng 12/2018

Sức khỏe

27/11/2018 07:09

Tình yêu là thứ ai cũng khao khát, nhưng với 5 con giáp tuổi Tý, Dậu, Sửu, Thân, Tuất, tử vi tháng 12/2018 cho thấy bạn có số đào hoa khởi sắc.

Tuổi Tý

Top 5 con giáp sẽ có được tình yêu mong ước trong tháng 12/2018

Tử vi tháng 12/2018 của 12 con giáp, người tuổi Tý được đào hoa chiếu mệnh, tình yêu khởi sắc rực rỡ, không cần phải lo lắng không có người yêu. Người độc thân dễ tìm thấy người tâm đầu ý hợp, đi đâu cũng có người yêu kẻ mến.

Con giáp này trong tháng nên tham gia nhiều hoạt động tập thể, năng giao lưu gặp gỡ mọi người để mở rộng các mối quan hệ. Đừng bó buộc mình trong 1 không gian sẵn có, đừng tự ti vào những gì mình đang có. Bạn hoàn toàn xứng đáng có được người yêu thương và trân trọng mình.

Với các cặp đôi đang yêu, tình cảm giữa 2 bạn càng ngày càng thêm mặn nồng. Nếu cảm thấy đã đến lúc thì hãy tính dần chuyện hôn nhân. Từ giờ tới hết năm Mậu Tuất tuy không còn nhiều thời gian nhưng nếu muốn, bạn và người ấy vẫn có thể về chung 1 nhà ấm êm, hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Top 5 con giáp sẽ có được tình yêu mong ước trong tháng 12/2018

Tử vi tháng 12/2018, đường tình duyên vượng sắc chính là điểm sáng nhất trong vận trình của tuổi Dậu thời điểm này. Bản mệnh sau những vấp váp ở đời sẽ tìm được niềm an ủi trong chuyện tình cảm của mình.

Các cặp đôi có thêm thời gian để hâm nóng tình cảm, chia sẻ những vấn đề, những khúc mắc trong cuộc sống. Con giáp này trước đó chật vật trong mối quan hệ tình cảm khi những mâu thuẫn, khúc mắc, tranh cãi không ngừng xảy ra, nhưng khi bước sang tháng 12 dương thì mọi mâu thuẫn, rạn nứt cũng sẽ dần được hàn gắn, tình cảm cũng trở nên bền chặt hơn.

Người độc thân có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ nhiều với người khác phái, từ đó tìm được người tâm đầu ý hợp, nên duyên đôi lứa với mình. Có nhiều người theo đuổi nhưng bạn cần tỉnh tá để lựa chọn người thực sự phù hợp và yêu thương mình.

Nếu có ý định tiến tới hôn nhân thì người tuổi Dậu có thể mạnh dạn tiến hành. Cát khí vượng sẽ giúp cho mọi chuyện được hanh thông, thuận lợi.

Tuổi Sửu

Top 5 con giáp sẽ có được tình yêu mong ước trong tháng 12/2018

Tử vi tháng 12/2018 cho thấy, người tuổi Sửu có quý nhân chỉ đường dẫn lối, nhờ thế mà tìm được những mối duyên tình lý tưởng. Dù là người độc thân hay người đã có đôi cũng sẽ được tình yêu sưởi ấm trái tim.

Ngày đông giá lạnh không còn là nỗi buồn với những chú Trâu còn chăn đơn gối chiếc bởi năm nay, bạn có thể sẽ tìm được người là chỗ dựa tình cảm cho mình. Giữa những đối tượng đang theo đuổi, bản mệnh hãy tìm ra người thực sự khiến trái tim mình rung động, đừng quá đặt nặng các tiêu chuẩn của xã hội.

Các cặp vợ chồng đồng sức đồng lòng, biến những mơ ước trở thành sự thực. Có chung mục tiêu phấn đấu, vợ chồng tuổi Sửu giảm bớt những mâu thuẫn, bất đồng mà dần dần hòa thuận hơn, không khí gia đình cũng vui vẻ, ấm áp hơn.

Nếu các cặp đôi có ý định tiến tới hôn nhân trong tháng 12 dương này thì cứ mạnh dạn tiến hành. Thời điểm này tổ chức đám cưới hoàn toàn phù hợp với tuổi Sửu, song làm gì cũng nhớ chọn ngày lành tháng tốt để tình cảm thêm bền chặt.

Tuổi Thân

Top 5 con giáp sẽ có được tình yêu mong ước trong tháng 12/2018

Tử vi tháng 12/2018 dương lịch cũng tương đương tháng 11 âm lịch, người tuổi Thân trong khoảng thời gian này sẽ không phải buồn phiền vì chuyện tình cảm. Người độc thân dễ dàng gặp được ý trung nhân, song mọi chuyện tiến triển ra sao hoàn toàn do ý bạn. Nên nhớ, trong tháng này chủ động mới tốt, đừng ngồi im 1 chỗ chờ thời cơ tới.

Các cặp đôi tình cảm càng ngày càng nồng thắm. Mối quan hệ trải qua nhiều thử thách, nay đã bền chặt bởi đôi bên đều hiểu và thực sự trân trọng tình cảm đối phương dành cho mình, cũng trân trọng tình cảm của chính bản thân.

Gia đình tuổi Thân không có vấn đề gì đáng nói. Tuy cũng có mâu thuẫn nhưng không đến mức gây ra bất đồng giữa 2 người. Cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng đẹp như mơ, nhưng nếu biết nhường nhịn, yêu thương thì có thể hạnh phúc bền lâu.

Tuổi Tuất

Top 5 con giáp sẽ có được tình yêu mong ước trong tháng 12/2018

Tử vi tháng 12/2018 của người tuổi Tuất, con giáp này được đào hoa chiếu mệnh nên nhân duyên càng thêm vượng sắc, đường tình suôn sẻ, thuận lợi.

Người độc thân có thể sẽ thấy ngạc nhiên bởi tình yêu đến nhanh bất ngờ, tình cảm tiến triển cũng theo tốc độ không giống bình thường. Song bản mệnh chớ nên vì thế mà sinh lòng nghi kị, bởi khi gặp được đúng người, đúng thời điểm thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Mâu thuẫn gia đình được hóa giải, tình cảm vợ chồng có phần thêm nâng cấp sau những biến cố đó. Đôi bên trân trọng hạnh phúc mình đang có và cố gắng để giữ gìn.

*Lưu ý: Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement