Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 4 con giáp này sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc bội thu trong tuần tới (từ 6/4- 12/4/2020)

Lối sống

03/04/2020 18:42

Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 cho rằng 4 con giáp sau có nhiều cơ hội thăng tiến, vận tài lộc dồi dào nhất tuần.

1. Tuổi Sửu

Sau một thời gian dài, bạn nhận ra tiềm năng của mình và có một bước tiến đúng đắn trên mặt trận sự nghiệp. Bạn đang hy vọng và tích cực tại thời điểm này. 

Đây là thời gian để thực hiện sự phát triển tài năng trong bạn. Về cơ bản kỹ năng và sự sáng tạo của bạn là vô song, bạn là người làm việc chăm chỉ và có khát vọng lớn. Ngôi sao mang đến sự  thuận lợi cho bạn, bạn sẽ gặt hái thành quả trong công việc một cách dễ dàng.

Bạn đang tìm kiếm sự cân bằng trong tất cả các lĩnh vực. Nhưng ưu tiên nhất là các khía cạnh vật chất và tài chính. Một số người bản xứ của dấu hiệu sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ.

Top 4 con giáp này sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc bội thu trong tuần tới (từ 6/4- 12/4/2020)

2. Tuổi Mão

Bạn sẽ thấy mọi thứ tốt hơn nhiều trong công việc. Bạn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ một người nào đó. Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ tìm thấy một giao dịch tốt về tài chính. Đây là thời điểm tốt để yêu cầu tăng lương hoặc tìm kiếm việc mới với mức lương cao. 

Tài chính sẽ được cải thiện mang lại cho bạn một vị trí an toàn, vững chắc trong tuần này. Nếu bạn đang tìm kiếm tài trợ thông qua một ngân hàng cho doanh nghiệp của riêng bạn, bạn sẽ có được thành công.

Top 4 con giáp này sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc bội thu trong tuần tới (từ 6/4- 12/4/2020)

3. Tuổi Dậu

Cảm thấy thoải mái trên mặt trận sự nghiệp, vì sẽ có những cơ hội mới để kiếm tiền, các dự án và nhiệm vụ mới sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn. Bạn phải tập trung hoàn thành các dự án và nhiệm vụ, để đến cuối tuần bạn sẽ có sự hài lòng và thoải mái . 

Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 cho rằng đây là thời điểm tốt cho các nghệ sĩ và người quản lý. Người biểu diễn trong các lĩnh vực nghệ thuật sẽ làm tốt và được công nhận.

Có lợi nhuận về mặt vật chất . Bạn sẽ có được kết quả đáng kể trong sự nghiệp, nhất là những người theo lĩnh vực: Y tế, tài chính, tư pháp và bảo hiểm.

Top 4 con giáp này sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc bội thu trong tuần tới (từ 6/4- 12/4/2020)

4. Tuổi Tý

Sao Thủy đang kích hoạt tài chính và sự mạo hiểm của bạn. Nếu là chủ doanh nghiệp phải rõ ràng về kế hoạch của mình. Sẽ có nhiều kế hoạch để cải thiện doanh nghiệp. Vì vậy, bạn cũng cần tham khảo một số lời khuyên từ các chuyên gia.

Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 cho rằng với người làm công ăn lương, có nhiều cơ hội tốt liên quan đến nghề nghiệp. Nhưng sẽ gặp một số tranh luận. Hãy cố gắng để các mối quan hệ với đồng nghiệp hài hòa. Trong tuần này, bạn có thể nhận thêm việc làm bán thời gian để tăng thu nhập.

Bạn dễ dàng xua đuổi những ý tưởng ảm đạm của mình để có sự tự tin và chắc chắn cho các dự án sắp tới. Điều này giúp bạn thu lợi nhuận cao, tài chính tốt. Có nhiều cơ hội thể hiện bản thân.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement