Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 4 con giáp không bao giờ giữ được tiền mặc dù có khoản thu nhập đáng nể

Lối sống

14/05/2020 14:44

Nhiều người tài vận hanh thông nhưng khi gặp rủi ro thì chẳng có khoản tiền tiết kiệm nào. Đó là Top 4 con giáp: Tỵ, Hợi, Thân...

1. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ rất kiêu ngạo và tự tin, họ có lý tưởng và mục tiêu của riêng mình, một khi đã lên kế hoạch làm việc gì, họ đều có thể thực hiện rất tốt.

Trong công việc, họ cũng thường là người có biểu hiện xuất sắc, lương tháng không hề thấp chút nào, thế nhưng cứ đến cuối tháng là họ lại rơi vào tình cảnh không xu dính túi.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là vì họ không hề có ý thức tiết kiệm, cầm tiền trong tay là sẽ tiêu xài phung phí, thích gì mua nấy.

Ngoài ra, dù họ là con giáp tham tiền nhưng họ còn là người thích hưởng thụ cuộc sống, muốn chất lượng cuộc sống của mình cao thì phải chi tiêu tốn kém, vì vậy dù lương của họ có cao đến đâu, họ cũng không tích lũy được nhiều.

Hơn nữa, họ còn rất sĩ diện, thích thể hiện bản thân cho mọi người thấy nên dù có thiếu tiền đi chăng nữa, họ cũng vẫn sẽ vung tay quá trán.

Top 4 con giáp không bao giờ giữ được tiền mặc dù có khoản thu nhập đáng nể

2. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn có con đường tài vận khá hanh thông, công việc của họ thường mang lại mức lương khá và ổn định. Thế nhưng họ lại có sở thích tiêu tiền cho mua sắm. Chỉ cần nhìn thấy vừa ý món đồ gì, họ có thể mua ngay lập tức mà không cần suy nghĩ.

Hơn nữa, họ còn là một người vô cùng hào phóng và rộng rãi, con giáp không toan tính này sẵn sàng cho người khác vay mượn tiền của mình mà không cần đòi lại ngay lập tức.

Chính vì những lý do đó mà con giáp không giữ được tiền, cũng thường không để dành tiền được bao lâu.

Thực ra, trong cuộc sống, việc để lại một khoản tiền dự trữ là vô cùng cần thiết, bởi ai mà biết có lúc nào chúng ta sẽ cần phải sử dụng khẩn cấp. Muốn hưởng thụ cuộc sống, sống cho hiện tại chẳng có gì là sai, nhưng bạn cũng cần phải suy tính cho tương lai nữa.

3. Tuổi Thân

Người tuổi Thân thích đi dạo phố, trong những lúc ấy, chỉ cần nhìn thấy món gì vừa mắt là chắc chắn sẽ mua ngay không chần chừ, cho dù tốn nhiều hay ít tiền cũng không quan tâm, chỉ cần mình thích là được.

Tuổi Thân cho rằng tiền kiếm được là để tiêu. Vì là con giáp phát tài bất ngờ nên họ không hề có ý định tiết kiệm tiền. Họ cho rằng kiếm tiền là để tiêu, không tiêu tiền thì đồng tiền cũng chỉ là tờ giấy. Do đó, họ luôn mặc trên người những món đồ hàng hiệu, sử dụng những mặt hàng đắt tiền.

Nhiều khi, họ tiêu tiền một cách rất lãng phí khi mua bán những món đồ không thực sự cần thiết, thậm chí chỉ cần nhân viên bán hàng nói lời ngon ngọt, họ cũng có thể mua ngay lập tức. Nếu không thay đổi thói quen này, tuổi Thân sẽ chẳng bao giờ tiết kiệm được.

Top 4 con giáp không bao giờ giữ được tiền mặc dù có khoản thu nhập đáng nể

4. Tuổi Mão

Thực chất, người tuổi Mão rất yêu sự tự do, đa số họ cũng là người muốn gì làm nấy. Trong công việc, họ gặp rất nhiều quý nhân, đó là bởi lúc nào họ cũng cư xử chan hòa với mọi người, ở bên họ, ai cũng cảm thấy rất dễ chịu.

Lẽ dĩ nhiên, con giáp này phải là người kiếm được đồng lương khá, thậm chí là kiếm được rất nhiều tiền, thế nhưng họ vẫn thường rơi vào tình trạng không có tiền tiêu.

Họ cảm thấy cuộc đời của con người rất ngắn ngủi, vì thế quan trọng nhất là phải có niềm vui. Vì vậy, họ sẵn sàng chi tiêu những khoản tiền vất vả mình kiếm được cho những sở thích nhất thời, dù sau đó khi về nhà, họ cũng biết rằng mình không thực sự cần đến những món đồ đó.

Ngoài ra, con giáp không giữ được tiền này còn là người thích tụ tập, kết giao bạn bè, số tiền họ dành cho hoạt động xã giao cũng không hề ít.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement