Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 4 con giáp có đường tình duyên mỹ mãn và gia đình hạnh phúc nhất tuần mới 4/5- 10/5/2020

Lối sống

03/05/2020 11:06

Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 báo rằng Top 4 con giáp sau vượng đào hoa, hạnh phúc tuyệt vời trong 12 con giáp.

1. Tuổi Thìn

Con trai tuổi Thìn hay bị say nắng và hoài niệm. Khi đã quyết tâm có được ai đó, con trai tuổi này sẵn sàng từ bỏ tất cả để chạy theo mà không cần quan tâm hậu quả thế nào. 

Con gái tuổi Thìn thì có phần cam chịu và chung thủy trong tình yêu. Họ ưa cái đẹp và sạch sẽ nên rất biết chăm chút bản thân mình và nuôi dưỡng cho tình yêu luôn tươi mới.

Các cặp đôi đang yêu có cuộc sống tươi đẹp và đầy lãng mạn. Sự hào phóng và lòng tốt của bạn sẽ nuôi dưỡng mối quan hệ hạnh phúc. Bạn thoải mái với chính mình và những người khác.

Không khí trong gia đình rất dễ chịu, con cái có thể làm cho bạn cảm thấy tự hào. Bạn có thể tạo ra môi trường tích cực ở nhà. Tin tưởng vào vợ/ chồng sẽ cho bạn sức mạnh và sự tự tin để vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Top 4 con giáp có đường tình duyên mỹ mãn và gia đình hạnh phúc nhất tuần mới 4/5- 10/5/2020

2. Tuổi Ngọ

Trong 12 con giáp thì tuổi Ngọ được coi là tuổi mạnh mẽ nhất về tính cách và trong tình yêu.

Chàng trai tuổi Ngọ không khéo trong tình cảm, thậm chí còn vụng về, lúng túng. Tuy nhiên, họ lại là mục tiêu theo đuổi của nhiều cô gái.

Cô nàng tuổi Ngọ thích yêu nhưng sợ ràng buộc. Khi yêu họ thường thích “phiêu” theo cảm xúc và bất chấp tất cả để chạy theo tình yêu mà họ hướng đến.

Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 cho rằng, trong tuần các cặp đôi đang yêu có thể suy nghĩ đến chuyện kết hôn. Với người độc thân đừng từ chối bất kỳ đề xuất hoặc cuộc hẹn nào, nếu không bạn có thể bỏ lỡ một đề nghị tuyệt vời. Trong hôn nhân bạn tận hưởng một cuộc sống gia đình hạnh phúc 

3. Tuổi Thân

Người tuổi Thân siêu hài hước và vui nhộn trong tình yêu. Khi để ý và tấn công ai, họ thường rất mãnh liệt và làm mọi cách để thể hiện tình yêu của mình.

Chàng trai tuổi Thân thường khéo léo trong ăn nói nên dễ chiếm được cảm tình của nhiều cô gái. Số “vệ tinh” vây quanh họ cũng rất chi là nhiều.

Cô nàng tuổi Thân thường mạnh mẽ, năng động, tôn trọng cách sống và yêu nghiêm túc. Họ tuyệt đối ghét sự trăng hoa, ong bướm và giả dối.

Trong tuần này 4/5- 10/5/2020, các cặp đôi đang yêu sẽ có một tuần rất phong phú với các sự kiện tình cảm bất ngờ. Khi nói đến tình yêu, có thể có nhiều khả năng người độc thân kết hôn trong thời gian này. Trong hôn nhân duy trì sự hòa thuận trong gia đình là rất quan trọng. Điều này luôn mang lại hạnh phúc cho bạn.

Top 4 con giáp có đường tình duyên mỹ mãn và gia đình hạnh phúc nhất tuần mới 4/5- 10/5/2020

4. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nổi tiếng tốt bụng khi yêu. Họ biết cảm thông và quan tâm, sẵn sàng làm mọi thứ vì người mình yêu.

Chàng trai tuổi Hợi luôn say đắm con gái đẹp nhưng nhút nhát không dám thổ lộ tình cảm. Khi yêu họ thường thiếu chủ động song luôn mong muốn một tình yêu vững chắc, lâu dài.

Cô nàng tuổi Hợi khá thẳng tính và bướng bỉnh nên cách thể hiện tình yêu của họ cũng rất rõ ràng chứ không vòng vo.Trong tình yêu, họ thường xây đắp mộng ước về một tình cảm cháy bỏng, nồng nàn và lãng mạn.

Tuần này các cặp đôi đang yêu có rất nhiều niềm vui. Đây là một điềm báo tích cực cho cuộc sống tình yêu của bạn. Sự đơn giản và quyến rũ càng làm cho người yêu say đắm bạn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement