Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 3 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007: Ngày ấy và bây giờ

Khỏe - đẹp

06/07/2017 09:05

Đã tròn 10 năm từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2007, Top 3 Hoa hậu Thế giới người Việt vẫn đang sinh sống, lao động và cống hiến nhưng hẳn không nhiều người biết cuộc sống hiện tại của họ ra sao.

Hoa hậu Ngô Phương Lan - Hoa hậu nói không với scandal

Năm 2007, Ngô Phương Lan đăng quang Hoa hậu thế giới Người Việt. Cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đôn hậu với nụ cười thánh thiện như nhánh lan rừng. Người đẹp nóilưu loát ba thứ tiếng: Việt, Anh, Pháp và từng tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Genève (Thụy Sỹ) với bản luận văn xuất sắc và được đánh giá rất cao về đề tài văn hóa - lịch sử. Năm 2007 và 2008cô nhận được lời mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới nhưng cô không thể tham gia vì lí do bận học cũng như không sắp xếp được công việc.

Ngô Phương Lan lên ngôi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007

Ưu thế về ngôn ngữ mẹ đẻ, sự tự tin của một sinh viên du học đã giúp cô giành luôn giải Ứng xử hay nhất. Khi nhận được câu hỏi "Vì sao hoạt động Hoa hậu luôn gắn liền với mục đích từ thiện?" cô trả lời rất trôi chảy: "Cái thiện là cái đẹp. Chân thiện mỹ là phẩm chất cao cả nhất của người con gái Việt Nam. Đó cũng là đỉnh cao của sự khát vọng mà mỗi con người cần phải vươn tới. Theo em, khi cái đẹp gắn với sự hảo tâm, trái tim nhân hậu và sự chân thành, cái đẹp ấy sẽ được tôn lên nhiều lần. Do vậy, vẻ đẹp của người Hoa hậu cũng sẽ được tôn lên khi gắn liền với các hoạt động từ thiện".

Sau đăng quang, cô tham gia nhiều hoạt động ở Việt Nam, làm MC VTV và các chương trình song ngữ. Người đẹp luôn được đánh giá cao bởi khả năng ngoại ngữ, sự ứng xử thông minh khéo léo và đặc biệt là lối sống sạch, không dính bất kỳ một tai tiếng nào.

Từ khigiành ngôi vị Hoa hậu, Ngô Phương Lan đã ý thức được trách nhiệm và sứ mệnh của mình. Người đẹp sinh năm 1987 tích cực tham gia các hoạt động từ thiện bằng cách lập ra quỹ từ thiện Sao Biển. Quỹ hoạt động chủ yếu ưu tiên hỗ trợ các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo, các em là nạn nhân của thiên tai, chất độc da cam.

Ngoài ra, Phương Lan cũng là thành viên của quỹ từ thiện Xin Chào với dự án hỗ trợ kinh phí cho trẻ em đường phố Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, cô còn miệt mài tham gia nhiệt tình các hoạt động xã hội như cứu trợ đồng bào bão lụt, quyên góp ủng hộ các nạn nhân Nhật Bản sau hậu quả của sóng thần và động đất... Ngô Phương Lan đã không phụ lòng những người đã tin tưởng và đặt lên vai mình trọng trách lớn của một Hoa hậu.

Nhiều người cho rằng, Ngô Phương Lan là một “hiện tượng lạ”, bởi cô nổi tiếng nhưng không scandal, Đã 10năm qua đi kể từ khi vương miện được trao cho Ngô Phương Lan, với số lượng cuộc thi nhan sắc nhiều không đếm xuể, nhưng tên tuổi của cô vẫn không bị lãng quên.

Cuối năm 2013, HH Ngô Phương Lan đã chính thức chia sẻ cùng bạn bè, người thân tin vuilên xe hoa cùng người đàn ông của cuộc đời mình tên là Loz Whitake - một giáo viên của Hội đồng Anh tại Hà Nội.

Hiện tại, cô đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người chồng luôn yêu chiều và bên cạnhủng hộ trong cuộc sống hàng ngày.

Teressa Sam - Bông hồng lai mất tích khỏi showbiz

Vẻ đẹp gây thương nhớ của Teressa Sam-Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007

Với những khán giả quan tâm đến các cuộc thi nhan sắc thì hình ảnh Teressa Sam với nước da trắng, thân hình nở nang gợi cảm cùng với gương mặt baby của Teressa Sam trên sân khấu Hoa hậu Thế giới người Việt đã làm trái tim yêu cái đẹpthổn thức. Cô sở hữu vẻ đẹp mong manh khiến cho người đối diện cảm nhận sự yếu đuối ẩn chứa trong con người cô.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Teressa Sam không giấu được vẻ lúng túng và nghẹn ngào rơi lệ trước câu hỏi ứng xử khi vốn tiếng Việt lúc đó của cô quá ít ỏi và ngậm ngùi về nhì tại cuộc thi.

Sau khi đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Teressa Sam cũng có chuyến trở về Việt Nam vào năm 2008tham gia chuyến làm từ thiện Công ty RAAS (Hoa Kỳ) tổ chức cùng hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm. Kể từ đó đến nay mọi thông tin về cô đều nằm trong vòng bí mật. Và sự "mất tích" bí hiểm của Terresa Sam khiến nhiều người tò mò.

Đặng Minh Thu - Tự nhận thấy bản thân mình hết duyên với nghệ thuật

Đặng Minh Thu sinh năm 1988, từng đoạt giải Hoa hậu miền Biển Việt Nam 2007. Bất ngờ ghi tên vào cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2007-vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để sở hữu danh hiệu Á hậu 2. Cô tạo ấn tượng với mọi người bằng vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiền hậu và tính cách hiền lành, chân chất.

Minh Thu từng đại diện cho Việt Nam tham gia Miss World 2007 nhưng không đạt bất cứ thành tích gì. Cũng từ sau cuộc thi, người đẹp dường như không xuất hiện nhiều mà chú tâm vào việc học.
Trái ngược với nhiều người đẹp theo đuổi hào quang nổi tiếng thì năm 2011, Minh Thu quyết định lấy chồng sinh con và rời xa ánh đèn showbiz.Sau khi lập gia đình, tự cảm thấy mình đã hết duyên với nghệ thuật, cô lui về chăm sóc gia đình nhỏ của mình và rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement