Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 3 đường chỉ tay may mắn cả đời hưởng vinh hoa, phú quý

Lối sống

15/03/2022 15:14

Những người có đường chỉ tay: chữ M, hình thỏi vàng, chữ nhất... Đa số họ đều có khí chất nổi bật, giao tiếp tốt, thể hiện được sự đặc biệt của mình trong quá trình làm việc, giải quyết vấn đề. Đặc biệt họ là người có tố chất làm lãnh đạo.

1. Đường chỉ tay chữ M

Đây chính là một nét tướng không chỉ quý mà còn hiếm, một số nhân vật kiệt xuất trên thế giới sở hữu chỉ tay này.

Đặc điểm: 4 đường chỉ tay chính trên lòng bàn tay (gồm: Tâm đạo, Sinh đạo, Trí đạo và Định mệnh) kết nối tạo thành hình chữ M.

Vận mệnh: Người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường xuyên gặp may mắn và rất giàu có. Mọi việc đến với người sở hữu chỉ tay này đều suôn sẻ và thuận lợi, họ cũng luôn biết cách tận dụng để phát triển sự nghiệp trở nên rực rỡ, xuất sắc và đạt được thành công vang dội.

ban-tay-chu-m.jpg

2. Đường chỉ tay thỏi vàng

Đặc điểm: Lòng bàn tay có hình thỏi vàng hay còn gọi là vân nguyên bảo, có đặc điểm gồm 3 đường vân chính cùng một số đường chỉ tay khác trong lòng bàn tay cùng nối lại tạo thành hình thang, trên rộng dưới hẹp, không bị hở chỗ nào gần giống như hình thỏi vàng.

Vận mệnh: Những năm tháng đầu đời của người có đường chỉ tay hình thỏi vàng có thể gặp đôi chút sóng gió nhưng tất cả những vất vả đó sẽ chấm hết khi họ bước vào giai đoạn trung vận.

lieu-ban-co-may-man-so-huu-long-ban-tay-co-hinh-thoi-vang-tuong-tay-so-huong-ca-doi.jpg

Là người có phúc, có mệnh số sang giàu, phú quý, biết cách nắm giữ tài sản và vàng bạc, càng về hậu vận cuộc sống thăng hoa thịnh vượng khó ai sánh bằng. Tuổi già vẫn được hưởng thụ cuộc sống viên mãn, sung túc.

Tự bản thân mình họ tìm cách xây dựng được sự nghiệp, danh tiếng vững chắc. Nếu có cơ hội được phát huy tiềm lực, họ còn trở thành lãnh đạo tài năng và còn là một người quyền lực, có sức ảnh hưởng, mang đến nhiều may mắn cho gia đình.

3. Đường chỉ tay hình chữ Nhất

Đặc điểm: Đường chạy ngang qua lòng bàn tay (đường Trí đạo và Tâm đạo) cùng nhập vào làm một đường thẳng. Khi nhìn vào bàn tay hình chữ Nhất có cảm giác như bàn tay bị chia đôi thành hai nửa rõ nệt.

Vận mệnh: Họ thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, và tất nhiên, tương lai của của những người này rất xán lạn, giàu sang phú quý hơn người. Có người lên được vị trí cao như tổng thống và nhà quân sự tài ba.

chi-tay-chu-nhat-1_1.jpg

Đàn ông có đường chỉ tay này là những người phi thường trong bất kì hoàn cảnh nào cũng bản lĩnh vượt qua được, không bao giờ từ bỏ. Tuy nhiên, chuyện tình duyên của họ lại tương đối phức tạp, khi kết hôn thường là những người gia trưởng, quân phiệt.

Nữ giới có các đường chỉ tay đặc biệt này thì sẽ gặp thuận lợi, suôn sẻ trên con đường công danh và sự nghiệp. Thế nhưng đường tình duyên không được tốt, thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi với chồng vì tính cách bốc đồng, ngang bướng của họ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement