Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 3 cung hoàng đạo nên cẩn thận họa tiểu nhân rình rập trong năm 2022

Lối sống

26/10/2021 15:09

Trong năm 2022 cung hoàng đạo nào sẽ lọt vào Top 3 xui xẻo nhất nhé.

1. Cự Giải: Vận may thay đổi từng ngày

Năm ‌2022 Cự Giải phải làm việc trong thời gian dài do khối lượng công việc quá lớn. Vì thế, các nhà kinh doanh có thể gặp khó khăn trong việc giao hàng. Bạn sẽ có rất nhiều kẻ thù trong năm nay vì họ cảm nhận được mùi thất bại đang bay quanh bạn và sẽ tận dụng điều đó để tấn công.

Sẽ khôn ngoan nếu bạn không tin tưởng bất kỳ ai trong năm nay vì lòng tin của bạn sẽ bị lạm dụng.

Trong khoảng thời gian đầu của năm, mọi việc vẫn suôn sẻ. Tuy nhiên, khi mùa hè đến, mọi thứ sẽ dừng lại, những sự kiện sẽ không cho phép bạn tiến triển. Vào nửa cuối tháng 10/2022 là tháng tồi tệ nhất của cung hoàng đạo Cự Giải trong năm.

Về sức khỏe, bạn được khuyên nên thận trọng. Những người đã từng mắc bất kỳ bệnh nào trong quá khứ và tái phát tương tự thì nên cẩn thận trong năm nay. 

cung-cu-giai-lich-van-nien-365.jpg

2. Thiên Bình: Không thể trông chờ vào vận may

Trong khoảng thời gian từ tháng 5/2022 đến tháng 10/2022, với sự vận hành của sao Mộc đối nghịch, bạn phải hết sức cẩn thận về các khoản chi tiêu, giải ngân quá mức. Đây cũng là tháng xấu về gia đình, công việc, tình cảm, mọi lĩnh vực đều bị đảo lộn.

Đối với đời sống tình cảm, những tháng hè là một thử thách lớn có khả năng chia tay người bạn đời nếu tình yêu của bạn không đủ lớn để giữ chân họ lại. 

Về mặt tài chính năm nay sẽ rất khó hiểu. Quý đầu năm cần thận trọng một chút vì có thể sẽ phát sinh tăng chi phí, dự đoán khó tránh khỏi những khoản phát sinh lớn. Nếu mọi thứ trở nên quá tải, hãy cố gắng lập kế hoạch tài chính, phải thận trọng hơn trong việc tiêu tiền và thậm chí phải giữ lại một xu cho mỗi khoản tiền bạn chi tiêu. Cố gắng giảm thiểu các chi phí khác càng nhiều càng tốt.

Sự hiện diện và ảnh hưởng liên tục của cả Sao Thiên Vương và Sao Diêm Vương sẽ gây bất ổn cho bạn. Sẽ không có gì suôn sẻ và có thể gặp rắc rối về tài chính.

Một số vấn đề sức khỏe như đau dạ dày hoặc đau khớp có thể là nguyên nhân khiến bạn lo lắng. Đừng bất cẩn hãy nghỉ ngơi nhiều.

hinh-anh-cung-thien-binh-lam-anh-nen.jpg

3. Bạch Dương: Vận may bị bỏ lỡ

Khi sao Mộc đi vào cung Ma Kết, nó sẽ tạo ra rất nhiều bất hạnh cho Bạch Dương. Thật không may, năm nay, bạn sẽ là người gặp khó khăn. Có những thăng trầm và thử thách trong các vấn đề sự nghiệp và gặp căng thẳng xung quanh. Với những người cao niên ở nơi làm việc và cũng có thể căng thẳng ở nhà. 

Bất kể bạn làm gì và thực hiện những bước nào, kế hoạch của bạn chỉ đơn giản là sẽ không thực hiện được. Không thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào và không đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư lớn nào. Nó sẽ không bao giờ đi theo cách bạn tưởng tượng, vì vậy đừng cố gắng làm bất cứ điều gì.

Trước tháng 5/2022 và những tháng khác sau đó, bạn phải đối mặt với một mùa đông đặc biệt phức tạp với đầy rẫy những trở ngại, thử thách nhưng tất nhiên là sao Mộc sẽ cho phép bạn vượt qua. Tháng tồi tệ nhất của cung hoàng đạo Bạch Dương vào năm 2022 là tháng 9 có nhiều căng thẳng, xung đột không ngừng gia tăng về phía bạn.

Sức khỏe nên được ưu tiên hàng đầu trong năm 2022. Đừng xem nhẹ nó. Nếu được khuyên đi kiểm tra sức khỏe, hãy cố gắng không bỏ qua việc kiểm tra sức khỏe của mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement