Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 3 cung hoàng đạo gặp khủng hoảng về tài chính cuối tháng này

Lối sống

25/03/2020 16:56

Nếu chi tiêu không hợp lý và liên tục sử dụng tiền hoang phí thì 3 cung hoàng đạo dưới đây sẽ không thể cầm cự được cho đến hết tháng.

Xử Nữ

Màu sắc may mắn là màu tan và xám tro.

Con số may mắn là 10 và 7.

Trong tuần này, tinh thần làm việc của Xử Nữ càng có dấu hiệu đi xuống. Bạn đã cố gắng tập trung cao độ nhất có thể rồi nhưng bạn luôn bị ảnh hưởng bởi những cuộc hẹn hò rủ rê tụ tập của đám bạn vẫn khiến cho bạn không thể cưỡng lại được. Lời khuyên tốt nhất cho Xử Nữ là hãy tạm gác điện thoại, facebook sang một bên để hoàn thành công việc đã nhé.

Tử vi tài chính cho thấy, tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay tương đối khả quan. Tuy nhiên thay vì nghĩ đến chuyện mua sắm, hưởng thụ thì bạn nên tiết kiệm để tết này có tiền biếu bố mẹ. Vì bạn chi tiêu đang có phần hoang phí đấy.

AESTIVANOX

Bọ Cạp

Màu sắc may mắn là màu tím đậm và màu đỏ.

Con số may mắn là 9 và 12.

Tử vi công việc cho thấy, hôm nay Bọ Cạp làm việc với tinh thần phấn chấn, mọi phần nhiệm vụ đều được đẩy nhanh tiến độ hoàn thành. Bạn muốn đến hết giờ làm việc hôm nay, người ấy có thể nhìn thấy bạn mỉm cười, thở phào nhẹ nhõm.

Về chuyện tình cảm, có khả năng bạn sẽ trải qua khoảng thời gian yêu xa trong một thời gian. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì đây có thể là thử thách dành cho cả hai bạn.

Ngày hôm nay Bọ Cạp không gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính. Tuy nhiên bạn cũng nên chi tiêu tiết kiệm một chút, đừng nên thích cái gì là mua cái đó nhé, chỉ nên mua những gì thật sự cần thiết dùng ở thời điểm hiện tại thôi.

809a49c112f2527cb2cb22f0d187dbed

Ma Kết

Màu sắc may mắn là màu xanh coban và màu nâu nhạt.

Con số may mắn là 6 và 8.

Tử vi ngày mới cho thấy, bạn học cách quan tâm đến cảm nhận và suy nghĩ của người khác. Bạn rất thường xuyên có xu hướng làm theo ý thích của mình, cho rằng mình luôn đúng nên làm tổn thương người khác lúc nào không hay.

13c39cb4a23622f17e92e4514773a23c

Tử vi tài chính cho thấy, tiền mua sắm có thể tạm thời không có, nhưng tiền để ăn uống thì nhất định phải được trích ra một khoản riêng biệt, rõ ràng nhé Ma Kết. Bạn cũng nên chú trọng vào bữa ăn chính thay vì ăn vặt suốt ngày rồi bỏ bữa, như thế không đảm bảo đủ chất dinh dưỡng đâu.

TRÚC BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement